Hơn 36.000 thuê bao chuyển mạng giữ số thành công trong 20 ngày

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

Viettel là nhà mạng đón nhiều thuê bao chuyển đến nhất khi có tới 24.673 thuê bao chuyển đến thành công và 1.324 thuê bao chuyển sang nhà mạng khác.
 

 Ảnh minh họa. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Ảnh minh họa. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)


Theo thống kê từ Cục Viễn thông, từ ngày 1-21/2/2021, toàn thị trường viễn thông Việt Nam có 56.603 thuê bao di động đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số, trong đó có 36.408 thuê bao thực hiện thành công, đạt tỷ lệ 90%.

Đáng chú ý trong giai đoạn trên, có tới 44.900 thuê bao đăng ký rời mạng Vietnamobile và đã có 32.950 thuê bao chuyển sang nhà mạng khác thành công. Cùng với đó, số lượng đăng ký chuyển đến Vietnamobile chỉ là 0.

Vietel vẫn ghi dấu là nhà mạng đón nhiều thuê bao chuyển đến nhất khi có tới 24.673 thuê bao chuyển đến thành công. Ở chiều ngược lại Viettel ghi nhận 1.324 thuê bao chuyển đi. Chênh lệch trên giúp nhà mạng này tăng thêm 23.349 thuê bao chỉ trong 20 ngày.

 

 Số liệu chuyển mạng giữ số các nhà mạng từ Cục Viễn thông. (Ảnh chụp màn hình)
Số liệu chuyển mạng giữ số các nhà mạng từ Cục Viễn thông. (Ảnh chụp màn hình)


Với VinaPhone, nhà mạng này đã thực hiện chuyển mạng thành công cho 8.703 trên tổng số 156.608 thuê bao đăng ký chuyển đến. Số thuê bao đăng ký chuyển mạng khỏi VNPT Vinaphone là 4.096 thuê bao, trong đó đã có 1.357 thuê bao thực hiện chuyển mạng thành công.

Trong khi đó, MobiFone đón 3.032 thuê bao chuyển đến thành công trong tổng số 4.800 thuê bao đăng ký chuyển mạng. MobiFone cũng ghi nhận 4.471 thuê bao đăng ký rời nhà mạng này thì có 777 thuê bao thực hiện thành công.

Tính tổng lượng chuyển mạng giữ số từ khi dịch vụ này được triển khai từ giữa tháng 11/2018, toàn thị trường đã ghi nhận hơn 2 triệu thuê bao chuyển mạng giữ số thành công.

Dịch vụ chuyển mạng viễn thông di động mặt đất giữ số thuê bao (gọi tắt là MNP) cho phép một thuê bao di động của một nhà mạng cung cấp dịch vụ thông di động mặt đất này trở thành thuê bao di động của một nhà mạng cung cấp dịch vụ thông di động mặt đất của nhà mạng khác và giữ nguyên số thuê bao...

Theo Minh Sơn (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Sơ kết 3 năm thực hiện Kế hoạch triển khai đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia đến năm 2025”

Gia Lai: Sơ kết 3 năm thực hiện Kế hoạch triển khai đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia đến năm 2025”

(GLO)- Chiều 14-11, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) Gia Lai tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kế hoạch triển khai đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) Quốc gia đến năm 2025” trên địa bàn tỉnh.

Việc áp dụng, duy trì và cải tiến HTQLCL theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001: 2015 góp phần cải thiện và nâng cao chỉ số cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của CQHCNN trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Nhật Hào

Gia Lai áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015

(GLO)-Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 2555/KH-UBND về triển khai hoạt động xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2025.