Gia Lai: Phấn đấu giảm hơn 900 giờ mất điện trong năm 2024

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)-Theo thông tin từ Công ty Điện lực Gia Lai, trong năm 2024, dự kiến số công tác sửa chữa điện nóng (hotline) phải thực hiện trên địa bàn tỉnh khoảng hơn 2.000 công tác. Theo đó, sẽ giúp giảm hơn 900 giờ mất điện để phục vụ khách hàng, góp phần đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn tỉnh.

Để đảm bảo chỉ tiêu đề ra, Công ty sẽ tiếp tục củng cố công tác khảo sát hiện trường, đồng thời sớm đưa Đội hotline thứ 3 vào vận hành.

Ngành điện Gia Lai phấn đấu giảm hơn 900 giờ mất điện cho người dân nhờ áp dụng công nghệ hotline. Ảnh: Hà Duy
Ngành điện Gia Lai phấn đấu giảm hơn 900 giờ mất điện cho người dân nhờ áp dụng công nghệ hotline. Ảnh: Hà Duy

Được biết, năm 2023, Công ty đã phối hợp với Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Gia Lai thực hiện hơn 500 đợt khảo sát hiện trường, thực hiện 1.920 lần công tác sửa chữa nóng hotline cho các công trình sửa chữa, đầu tư xây dựng lưới điện, xử lý sự cố và công trình đấu nối lưới điện cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Nhờ vậy, đã làm lợi hơn 3,2 tỷ đồng, đồng thời giảm hơn 860 giờ gây mất điện cho khách hàng (trung bình mỗi khách hàng sử dụng điện được giảm gần 200 phút và 2,9 lần bị gián đoạn cung cấp điện).

Có thể bạn quan tâm

Công bố 10 thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực đấu giá tài sản

Công bố 10 thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực đấu giá tài sản

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Rah Lan Chung vừa ký ban hành Quyết định số 491/QĐ-UBND công bố 2 thủ tục hành chính mới; 6 thủ tục sửa đổi, bổ sung, 2 thủ tục bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết 2 thủ tục mới trong lĩnh vực đấu giá tài sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp.

Vay gạo

Vay gạo

(GLO)- Cuộc kháng chiến chống thực dân và đế quốc xâm lược kéo dài suốt 30 năm vừa kết thúc thắng lợi, dân tộc ta lại bước vào cuộc chiến tranh biên giới ác liệt ở cả phía Bắc và phía Tây Nam.