Từ khóa: du lịch Gia Lai

Gia Lai: 33 lao động ngành du lịch tham gia hội thi nghiệp vụ

Gia Lai: 33 lao động ngành du lịch tham gia hội thi nghiệp vụ

(GLO)- Sáng 5-7, Sở Văn hóa-Thể thoa và Du lịch Gia Lai tổ chức Hội thi nghiệp vụ du lịch năm 2024 tại khách sạn Tre Xanh (TP. Pleiku). Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm Ngày Du lịch Việt Nam (9-7), tạo cơ hội cho người lao động giao lưu để hoàn thiện, nâng cao kỹ năng nghề du lịch.
Đặc sản sương, mây trong mùa hè cao nguyên

Đặc sản sương, mây trong mùa hè cao nguyên

(GLO)- Thiên nhiên ưu ái cho vùng đất Bắc Tây Nguyên bầu không khí vô cùng thanh lành. Trong khi nhiều nơi trên dải đất hình chữ S đang là “mùa hè đỏ lửa” thì cao nguyên như một chiếc máy làm mát khổng lồ. Mùa hè cao nguyên cũng là mùa săn mây, săn sương của nhiều bạn trẻ ưa xê dịch.
Từ làng Ốp nghĩ về phát triển du lịch cộng đồng

Từ làng Ốp nghĩ về phát triển du lịch cộng đồng

(GLO)- Từ lâu, làng Ốp (phường Hoa Lư, TP. Pleiku) là một trong những điểm đến quen thuộc của du khách khi đặt chân đến Gia Lai. Riêng tôi, mỗi lần có dịp về lại Pleiku-nơi gắn bó trong suốt những năm tháng tuổi trẻ, thế nào cũng ghé thăm ngôi làng văn hóa du lịch này cùng bao kỳ vọng.
Gia Lai mùa cao su thay lá

Gia Lai mùa cao su thay lá

(GLO)- Rừng cao su mùa thay lá ở Gia Lai như một bản giao hưởng mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất cao nguyên vào khoảnh khắc giao mùa.
Ấn tượng du lịch 2023

E-magazineẤn tượng du lịch 2023

(GLO)- Đổi mới hoạt động quảng bá, chú trọng liên kết rừng-biển, làm mới sản phẩm, nhất là tạo ra nhiều sự kiện hấp dẫn để thu hút du khách là những yếu tố tạo nên dấu ấn đậm nét của du lịch Gia Lai trong năm 2023.
Hoàng hôn núi Đá

Hoàng hôn núi Đá

(GLO)- Cách trung tâm TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) khoảng 3km, núi Đá (hay còn gọi là đồi 37 pháo binh) là địa điểm ngắm hoàng hôn, cắm trại, checkin tuyệt đẹp. 
Cơ hội cho ngành “công nghiệp không khói”

Cơ hội cho ngành “công nghiệp không khói”

(GLO)- Tuần Văn hóa-Du lịch Gia Lai 2023 đã khép lại với nhiều hoạt động ấn tượng, đặc sắc, thu hút trên 165 ngàn lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm. Thành công này không chỉ đến từ con số mà từ sự “chuyển động” đầy lạc quan ở chính người làm du lịch và du khách khi đến với các hoạt động trong chuỗi sự kiện đặc sắc này.