Đêm nhạc của Westlife có mang doanh thu 'khủng' về cho du lịch TP.HCM?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hai ngày diễn ra show của BlackPink vừa qua, du lịch Hà Nội thu hơn 600 tỉ đồng, một nền tảng du lịch dự báo đêm diễn của Westlife sắp tới có thể 'tạo ra làn sóng mạnh' cho du lịch TP.HCM.

Theo ước tính của Sở Du lịch Hà Nội, trong 2 ngày diễn ra show của nhóm nhạc BlackPink, tổng lượng khách du lịch đến Hà Nội khoảng hơn 170.000 lượt với tổng doanh thu du lịch hơn 600 tỉ đồng, số lượng vé máy bay đến Hà Nội thời điểm đó tăng gấp 10 lần.

Chia sẻ trong buổi gặp mặt báo chí mới đây, ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka cho biết, ghi nhận qua nền tảng cho thấy, lượng khách đến Hà Nội thời điểm diễn ra 2 show diễn của BlackPink không chỉ đến từ các tỉnh, thành ở Việt Nam, mà còn có nhiều khách đến từ khắp châu Á.

Ngành du lịch TP.HCM cũng kỳ vọng đêm nhạc của Westlife tại TP.HCM sẽ góp phần tăng doanh thu, quảng bá điểm đến. Ảnh: Nhật Thịnh

Ngành du lịch TP.HCM cũng kỳ vọng đêm nhạc của Westlife tại TP.HCM sẽ góp phần tăng doanh thu, quảng bá điểm đến. Ảnh: Nhật Thịnh

Chủ tịch Traveloka dự báo, 2 đêm diễn của Westlife vào ngày 21 và 22.11 sắp tới cũng có thể tạo ra làn sóng mạnh cho du lịch TP.HCM trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn. Theo ông Caesar Indra, thông thường càng gần đến ngày tổ chức sự kiện, lượng khách đặt dịch vụ qua nền tảng càng tăng trưởng cao.

"Chúng tôi vừa ký Biên bản ghi nhớ với Cục Du lịch quốc gia Việt Nam để củng cố quan hệ đối tác và thiết lập cam kết lâu dài đối với quảng bá du lịch. Qua đó, chúng tôi sẽ giới thiệu thông tin về các điểm đến của Việt Nam nhiều hơn trên nền tảng của mình để gợi mở ra lịch trình của du khách, đánh thức khát khao tìm hiểu điểm đến", đại diện Traveloka nói.

Đại diện Sở Du lịch TP.HCM cũng chia sẻ, ngành du lịch TP.HCM kỳ vọng đêm nhạc của Westlife sẽ góp phần tăng doanh thu và đặc biệt là góp phần quảng bá điểm đến.

"Fan của BlackPink chủ yếu là người trẻ, ngược lại fan của Westlife là thế hệ 7X, 8X và 9X đời đầu. Có thể khán giả của Westlife có một phần là người sinh sống ở TP.HCM nên doanh thu sẽ tăng nhưng không đột phá như đêm của nhóm nhạc nữ tới từ Hàn Quốc trước đó ở Hà Nội. Tới gần thời điểm tổ chức, chúng tôi sẽ phối hợp đơn vị tổ chức truyền thông, rà công suất phòng để kịp thời hỗ trợ", đại diện Sở thông tin.

Có thể bạn quan tâm

Lý do phim có Phương Mỹ Chi tạo cơn sốt mới

Lý do phim có Phương Mỹ Chi tạo cơn sốt mới

Dù còn gây tranh cãi về nội dung, "Nhà gia tiên" nhanh chóng cán mốc 100 tỷ đồng, chứng tỏ sức hút của chủ đề tâm linh. Việc Phương Mỹ Chi lần đầu lấn sân điện ảnh và chiến lược phát hành hợp lý cũng góp phần giúp bộ phim của Huỳnh Lập tạo nên cơn sốt mới tại phòng vé.

Phim có Phương Mỹ Chi thu gần 100 tỷ đồng

Phim có Phương Mỹ Chi thu gần 100 tỷ đồng

Ngay trong tuần đầu ra mắt, phim Việt "Nhà gia tiên" - Huỳnh Lập đạo diễn, Phương Mỹ Chi đóng chính - nhanh chóng dẫn đầu phòng vé và thu gần 100 tỷ đồng. Thành công này giúp dự án vượt xa đối thủ, đẩy các phim của Thu Trang, Trấn Thành xuống vị trí thấp hơn.

Nghệ sĩ Hà Miên chơi cello tại hang động Sơn Đoòng

Nghệ sĩ Hà Miên chơi cello tại hang động Sơn Đoòng

Hôm 15.2, nghệ sĩ cello Bùi Hà Miên phát hành MV 'Quảng Bình quê ta ơi' với các cảnh quay thực hiện tại hang Sơn Đoòng (Quảng Bình). Không váy áo lộng lẫy như hình ảnh thường thấy, Hà Miên trong trang phục leo núi, chơi cello trong khung cảnh kỳ diệu của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới.

Rosé (BlackPink) phá kỷ lục

Rosé (BlackPink) phá kỷ lục

Bản hit “APT.” do Rosé và Bruno Mars thể hiện phá kỷ lục do ca khúc kinh điển “All I Want for Christmas Is You” trên bảng xếp hạng Billboard toàn cầu, không bao gồm Mỹ. Đáng nói, giọng ca chính BlackPink đón tin vui vào đúng sinh nhật lần thứ 28.

Phim của Trấn Thành bị lật đổ

Phim của Trấn Thành bị lật đổ

Sau một tuần, "Bộ tứ báo thủ" của Trấn Thành bị soán ngôi, nhường vị trí đầu bảng cho "Nụ hôn bạc tỷ" của Thu Trang. Trong khi đó, phim kinh dị "Đèn âm hồn" cũng nhanh chóng vươn lên khiến cho cục diện phòng vé Việt liên tục thay đổi.