Công bố email xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) vừa ra mắt hệ thống email xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam tại địa chỉ https://mail.vietnam.travel.

Việc ra mắt hệ thống email xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam được nhận định là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện Nghị quyết 102 của Chính phủ, đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch. Trong đó chú trọng xây dựng các công cụ, ứng dụng nhằm gia tăng trải nghiệm du lịch.

Ảnh chụp màn hình website Vietnam.travel
Ảnh chụp màn hình website Vietnam.travel

Đối tượng sử dụng hệ thống email https://mail.vietnam.travel/ hướng đến là những người làm công tác xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam ở các cơ quan quản lý du lịch từ Trung ương đến địa phương, các trung tâm xúc tiến du lịch, các hiệp hội, doanh nghiệp trong ngành.

Theo lãnh đạo Tổng cục Du lịch, hệ thống email xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam có ý nghĩa quan trọng nhằm mang lại một công cụ liên lạc, giao dịch chuyên nghiệp, hiệu quả và thống nhất về mặt thương hiệu du lịch quốc gia. Qua đó, sẽ góp phần quảng bá đồng bộ thương hiệu du lịch Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Thời gian qua, chuyển đổi số trong ngành Du lịch luôn được đẩy mạnh. Tổng cục Du lịch đã có văn bản gửi Sở quản lý du lịch các địa phương trên toàn quốc đề nghị phối hợp triển khai, kết nối liên thông các hệ thống đã có với các nền tảng số của Tổng cục Du lịch như ứng dụng “Du lịch Việt Nam-Vietnam Travel”; nền tảng “Quản trị và kinh doanh du lịch”; hệ thống cơ sở dữ liệu du lịch Việt Nam; hệ thống thẻ-vé điện tử; thẻ du lịch thông minh; hệ thống thuyết minh đa phương tiện (multimedia guide); kênh truyền thông trên các nền tảng số.

Các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong ngành du lịch có nhu cầu sử dụng hệ thống email xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam đề nghị liên hệ qua email support@vietnam.travel để nhận được hỗ trợ.

PHƯƠNG VI (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Cùng nhau giữ ấm ước mơ

Cùng nhau giữ ấm ước mơ

(GLO)- Từ căn bếp nhỏ trong nhà đến giảng đường và những sân khấu ẩm thực lớn, vợ chồng anh Phạm Lê Anh Vũ (35 tuổi) và chị Nguyễn Thanh Lệ (31 tuổi), ở phường Quy Nhơn Tây, luôn sánh bước bên nhau trên hành trình theo đuổi nghề bếp.

Bà Nguyễn Thị Thu Hồng (bìa phải) đang múc bánh canh cho khách. Ảnh: Thái Bình

Những gánh hàng gắn bó với phố núi

(GLO)-Suốt nhiều thập kỷ, giữa sự đổi thay của phố núi Pleiku vẫn có những gánh hàng nhỏ bền bỉ đỏ lửa mỗi ngày. Không chỉ là nơi bán những món ăn bình dân, các quán nhỏ ấy còn là dấu nối của Pleiku, nơi lưu giữ ký ức, mùi vị và cả sự mộc mạc của thực khách và những người gắn bó với nghề từ tấm bé.

Đến cao nguyên Gia Lai vào mùa du lịch, du khách sẽ được ngắm hoa dã quỳ, hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc và trải nghiệm mùa vụ nông nghiệp của đồng bào nơi đây.

Cao nguyên Gia Lai vào mùa du lịch

(GLO)- Cao nguyên Gia Lai đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Ðây cũng là thời điểm đông đảo du khách tìm đến để ngắm hoa dã quỳ, trải nghiệm mùa vụ nông nghiệp hay hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số nơi đây.

Bà Rlan Loan làm rượu ghè bằng gạo nếp tự trồng, kết hợp các loại men nên rượu thơm, vị ngọt dịu. Ảnh: R’Ô HOK

Giữ nghề truyền thống, tạo thu nhập từ rượu cần

(GLO)- Những ngày này, nhiều người Jrai ở cao nguyên Gia Lai bắt đầu ủ rượu cần để thưởng thức cùng gia đình, cộng đồng trong dịp Tết. Những ghè rượu thơm nồng không chỉ là đặc sản gắn liền với văn hóa truyền thống mà còn mang lại thu nhập ổn định cho nhiều hộ dân.

null