Bùi Tiến Dũng ký hợp đồng với Viettel trước đại chiến Hoàng Anh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Câu lạc bộ Viettel ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Bùi Tiến Dũng và trung vệ Trương Văn Thiết, ngay trước đại chiến Hoàng Anh Gia Lai.
Ngày 23.3, Câu lạc bộ Viettel đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Bùi Tiến Dũng và trung vệ Trương Văn Thiết. Sau 2 lần ký hợp đồng có thời hạn thì theo quy định, lần ký này sẽ là hợp đồng dài hạn. Trong hợp đồng cũng nêu rõ các điều khoản như sau 3 mùa bóng 2 bên sẽ cùng ngồi lại để đánh giá hiệu quả và xem xét tái ký.
 
Bùi Tiến Dũng kỹ hợp đồng dài hạn với Viettel. Ảnh: Thu Hà
Bùi Tiến Dũng kỹ hợp đồng dài hạn với Viettel. Ảnh: Thu Hà
Bùi Tiến Dũng cho biết: "Lần ký hợp đồng này rất đặc biệt bởi với tôi, Trung tâm Thể thao Viettel là ngôi nhà thứ 2. Đây là câu lạc bộ tôi đã gắn bó từ nhỏ nên việc ký hợp đồng dài hạn sẽ càng thêm động lực, tự tin để gắn bó. Tôi muốn cống hiến hết mình và cùng đồng đội nỗ lực để mang đến những danh hiệu tốt nhất cho đội bóng".
Bùi Tiến Dũng đang là đội trưởng của Viettel. Anh là người đã góp công giúp đội bóng thăng hạng lên chơi V.League ở mùa giải 2019 và vô địch ở mùa giải 2020. Bùi Tiến Dũng được xem là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn ở Viettel thời điểm hiện tại.
Còn trung vệ Trương Văn Thiết chia sẻ: "Đây là một niềm vui lớn, nhất là bản hợp đồng dài hạn được ký trước một trận đấu quan trọng như trận gặp câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai ngày mai. Tôi càng có thêm lòng tự hào khi sự cố gắng của mình đã được ghi nhận từ ban giám đốc cũng như ban huấn luyện".
 
Trung vệ Trương Văn Thiết cũng nhận được bản hợp đồng dài hạn. Ảnh: Thu Hà
Trung vệ Trương Văn Thiết cũng nhận được bản hợp đồng dài hạn. Ảnh: Thu Hà
Tối mai (24.3), Viettel sẽ chạm trán Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy ở vòng 5 LS V.League 2021. Việc gia hạn với những trụ cột của đội bóng sẽ là cú hích, giúp các cầu thủ thăng hoa hơn.
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/bui-tien-dung-ky-hop-dong-voi-viettel-truoc-dai-chien-hoang-anh-gia-lai-891924.ldo

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.
U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.