Gia Lai xuất quân tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 21-11, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh-Chi nhánh Gia Lai và Kon Tum, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Gia Lai phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo Thể thao tổ chức lễ xuất quân của đoàn thể thao Gia Lai tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018.

  Ông Phạm Hồng Phong-Phó Giám đốc Sở VH-TT và DL tỉnh Gia Lai phát biều tại buổi lễ. Ảnh: H.P
Ông Phạm Hồng Phong-Phó Giám đốc Sở VH-TT và DL tỉnh Gia Lai phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: H.P

Tham dự đại hội năm nay, đoàn thể thao Gia Lai có hơn 100 người, trong đó có 9 trưởng đoàn, 19 huấn luyện viên, 1 bác sĩ và 83 vận động viên tham gia thi đấu 9/36 môn thi tại đại hội, chủ yếu tập trung vào các môn thuộc thế mạnh của tỉnh như: Điền kinh, Võ cổ truyền, Vovinam, Wushu, Taekwondo, Boxing, Futsal nam, Billards và Snooker

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII diễn ra từ ngày 15-11 đến 10-12 thu hút 7.400 vận động viên trong cả nước đăng ký tranh tài 36 môn với 743 nội dung thi đấu. Theo thông tin từ Ban tổ chức, lễ khai mạc đại hội sẽ diễn ra vào tối 25-11 tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) và bế mạc vào ngày 10-12.   

Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.
U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.