Khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc xe "Bridgestone lăn bánh an toàn"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Bridgestone (hãng lốp hàng đầu thế giới) chính thức khởi động chuỗi sự kiện “Bridgestone lăn bánh an toàn”, lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam tại các Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch Cao cấp B-Select Thuần Lý thuộc Bridgestone Việt Nam. Chương trình đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện này diễn ra tại Trung tâm B-Select Thuần Lý (79A Hùng Vương, phường Diên Hồng, TP. Pleiku) từ ngày 24 đến 26-6.
 

Sự kiện “Bridgestone lăn bánh an toàn” tại Gia Lai. Ảnh: H.D
Sự kiện “Bridgestone lăn bánh an toàn” tại Gia Lai. Ảnh: H.D

Ông Hiroyuki Saito-Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “An toàn là một trong những giá trị cốt lõi của B-Select Thuần Lý. Trong suốt hơn 85 năm qua, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và giới thiệu những dòng lốp xe với công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo sự an toàn tối đa cũng như sự êm ái thoải mái nhất cho khách hàng khi di chuyển trên đường. Và chúng tôi chỉ có thể hoàn tất sứ mệnh này khi có sự hợp tác của khách hàng bằng việc thường xuyên kiểm tra lốp và duy trì áp suất lốp lý tưởng, cũng như ý thức lái xe văn minh nhằm đảm bảo sự an toàn cho người đi cùng. Đây cũng là mục đích của chuỗi sự kiện “Bridgestone lăn bánh an toàn” trên toàn cầu cũng như ở Việt Nam”.
 

Tại sự kiện này, B-Select Thuần Lý đã tặng 10 xe đạp cho các em học sinh là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại làng Ia Pết (xã Bờ Ngoong, huyện Chư Sê) nhằm chia sẻ bớt phần nào khó khăn và giúp các em có phương tiện để đến trường.

“Bridgestone lăn bánh an toàn” ở Gia Lai đã chào đón hơn 100 xe ô tô tham gia chăm sóc và bảo dưỡng lốp, thay toàn bộ nhớt động cơ, vệ sinh nội ngoại thất, vệ sinh ắc quy, kiểm tra và xóa lỗi điện tử. Ông Hoàng Đình Thuần-Tổng Giám đốc B-Select Thuần Lý Thuần Lý chia sẻ: “Bridgestone Select Thuần Lý tự hào khi gia nhập vào hệ thống B-Select Thuần Lý toàn quốc. Với giá cả rõ ràng, nhân viên nhiều kinh nghiệm cùng với trang-thiết bị tiêu chuẩn của tập đoàn, B-Select Thuần Lý là sự tổng hòa giữa 24 năm kinh nghiệm của chúng tôi trong ngành lốp, am hiểu khách hàng ở Gia Lai và sản phẩm-dịch vụ mang chất lượng toàn cầu của B-Select Thuần Lý. Chúng tôi mong muốn tiếp tục là lựa chọn tin cậy nhất của khách hàng không chỉ ở Gia Lai mà còn ở các tỉnh lân cận”.
 

Chăm sóc và bảo dưỡng lốp ô tô.                      Ảnh: H.D
Chăm sóc và bảo dưỡng lốp ô tô. Ảnh: H.D

Tất cả xe tham gia sự kiện đều được chẩn đoán lỗi điện tử và xóa lỗi nếu cần, đồng thời được các chuyên viên đến từ các thương hiệu lớn và uy tín trong ngành ô tô B-Select Thuần Lý kiểm tra kỹ thuật từ kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai, hông lốp, bề mặt lốp, van lốp của xe đảm bảo an toàn hay không và canh chỉnh thước lái nếu cần. Anh Nguyễn Hoàng Hùng-chủ xe Kia K3, cho biết: “Tôi rửa xe 2-3 lần một tháng nhưng ít quan tâm kiểm tra lốp, ắc quy, nhớt… Sau khi tham dự chương trình này, tôi sẽ kiểm tra xe thường xuyên hơn, nhất là lốp xe vì điểm tiếp xúc của lốp với mặt đường chỉ bằng bàn tay nhưng chịu toàn bộ trọng lượng xe. Cảm ơn B-Select Thuần Lý cũng như cửa hàng Thuần Lý đã mang đến cho người dùng chương trình này những kiến thức bổ ích”.

Qua chương trình, B-Select Thuần Lý cũng chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch Cao cấp B-Select Thuần Lý. Đây là trung tâm dịch vụ lốp xe đầu tiên tại Gia Lai, cũng là một bước tiến trong chiến lược của Bridgestone trong việc mở rộng hệ thống B-Select Thuần Lý trên toàn quốc, nâng tầm trải nghiệm về dịch vụ lốp của khách hàng lên một chuẩn mực mới cao cấp hơn. Với vị trí tại trung tâm thành phố, B-Select Thuần Lý hứa hẹn là điểm đến thân thiện, sang trọng và tiện nghi cho khách hàng và người thân trong thời gian tới.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm