Mang Yang: Làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong dưới suối Ayun

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 15-9, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) cho biết đã điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong tại khu vực suối thuộc làng Đê Gơi, xã Đăk Djrăng, huyện Mang Yang và  bàn giao thi thể nạn nhân cho chính quyền địa phương tổ chức mai táng theo quy định. 

Như Báo Gia Lai điện tử đã thông tin, vào lúc 17 giờ ngày 11-9-2022, một người dân trú tại làng Đê Tur, xã Đăk Djrăng trong khi đi bẻ măng tại khu vực suối Ayun (làng Đê Gơi, xã Đăk Djrăng) thì phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong dưới suối. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Mang Yang đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh để cử lực lượng phối hợp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua nhân dạng, nạn nhân có độ tuổi khoảng 40-50 tuổi, cao 1,6 m. Tử thi đang trong thời kỳ phân hủy mạnh, thời gian tử vong khoảng 7-10 ngày.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh Lê Anh
Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh Lê Anh

Kết quả khám nghiệm pháp y xác định, nạn nhân tử vong do bị ngạt nước và không có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Cũng theo cơ quan Công an huyện, nạn nhân có khả năng là người từ địa phương khác đến, vì trong thời gian này trên địa bàn không có trường hợp nào trình báo có người thân mất tích.

                                                                                       LÊ ANH

Có thể bạn quan tâm

Những năm tháng cuối đời của Anh hùng Núp

Những năm tháng cuối đời của Anh hùng Núp

(GLO)- Những ngày cuối tháng 4 lịch sử, chúng tôi đến Nhà lưu niệm Anh hùng Núp (xã Tơ Tung, huyện Kbang) để sưu tầm thêm tư liệu, phục vụ triển lãm tại Bảo tàng tỉnh Gia Lai nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh của người anh hùng huyền thoại (2/5/1914-2/5/2024).

Liên kết phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm

Liên kết phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm

(GLO)- Sau khi thành lập năm 2022, Hợp tác xã (HTX) Kén tằm Gia Lai (thôn Hà Lòng 2, xã Kdang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã liên kết với người dân phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm. Mối liên kết này góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất và nâng cao thu nhập cho người dân.