Chỉ huy trưởng BCH quân sự huyện lái xe gây tai nạn chết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không có giấy phép lái xe, Chỉ huy trưởng BCH quân sự huyện Tuy Đức vẫn điều khiển ô tô của đơn vị này gây tai nạn chết người.
Huyện ủy Tuy Đức (nguồn Vietnamnet)
Huyện ủy Tuy Đức (nguồn Vietnamnet)
Cổng TTĐT Ủy ban Kiểm tra Trung ương ngày 11/1 cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông vừa ban hành quyết định thi hành kỷ luật ông Trần Văn Thiết, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, nguyên Đảng ủy viên, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuy Đức.
Theo quyết định thi hành kỷ luật, ông Trần Văn Thiết là Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuy Đức, dù không có giấy phép lái xe, nhưng đã tự ý điều khiển xe ô tô thuộc sự quản lý của Ban Chỉ huy quân sự huyện tham gia giao thông, gây tai nạn chết người. Ông Thiết cũng không trung thực khi báo cáo vụ việc với cấp trên.
Vi phạm của ông Thiết là rất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và bản thân, tạo dư luận không tốt. Đối chiếu với Quy định 102-QĐ/TW, ngày 15/11/2017 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Trần Văn Thiết bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2015-2020.
PV (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Những điểm nhấn quy hoạch Đắk Nông

Những điểm nhấn quy hoạch Đắk Nông

Quy hoạch tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 là dấu mốc quan trọng giúp tỉnh phát triển một cách đột phá, bền vững. Đắk Nông sẽ huy động các nguồn lực để thực hiện quy hoạch gắn với quản lý tốt quy hoạch, tạo động lực mới cho sự phát triển.