Thăm, tặng quà người các cụ tròn 90 và 100 tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 1-2-2018, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Chư Sê, Gia Lai đã đi thăm và tặng quà của Chủ tịch nước và UBND tỉnh Gia Lai cho các cụ tròn 90 và 100 tuổi trên địa bàn 4 xã: Chư Pơng, Ia Tiêm, Bờ Ngoong và Bar Maih.
 Ban đại diện Người Cao tuổi Chư Sê tặng quà các cụ tròn 90 và 100 tuổi tại xã Bờ Ngoong. Ảnh: Hoàng Viên
Ban đại diện Người Cao tuổi Chư Sê tặng quà các cụ tròn 90 và 100 tuổi tại xã Bờ Ngoong. Ảnh: Hoàng Viên
Tại các nơi đến thăm thay mặt cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Chư Sê ông Phạm Quốc Hương-Trưởng ban Hội Người cao tuổi đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống kinh tế của các cụ; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể gia đình, bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình an khang, hạnh phúc và mong rằng các cụ luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích, luôn là tấm gương mẫu mực để con cháu học tập và noi theo, phát huy tinh thần tuổi cao gương sáng, tích cực tham gia tập luyện TDTT giữ gìn sức khỏe, cùng với gia đình và xã hội dạy bảo con cháu chăm chỉ làm ăn phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước. 
Tại các nơi đến thăm, ông phạm Quốc Hương đã trao 4 phần quà của Chủ tịch nước cho 4 cụ tròn 100 tuổi mỗi phần quà gồm 5 mét vải lụa, 500.000 đồng tiền mặt và trao tặng 15 phần quà của UBND tỉnh cho 15 cụ tròn 90 tuổi gồm 300.000 đồng tiền mặt và 200.000 đồng quà. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam đối với  người cao tuổi. 
Được biết, trong dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 này Ban đại diện Hội Người cao tuổi sẽ đi thăm và tặng 40 suất quà cho các cụ tròn 90 tuổi và 7 suất quà của Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện Chư Sê.
Hoàng Viên

Có thể bạn quan tâm