Tặng quà Tết cho hội viên cựu tù chính trị yêu nước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 30-1-2018, Hội Cựu tù chính trị yêu nước tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Hội Cựu tù chính trị yêu nước huyện Chư Pah đến thăm và tặng quà Tết cho 9 hội viên tuổi cao, sức yếu, thường xuyên đau ốm trên địa bàn huyện Chư Pah.
    Thăm, tặng quà gia đình ông A Nhur (làng Vân, thị trấn Ia Ly, huyện Chư Pah). Ảnh: Tường VY
Thăm, tặng quà gia đình ông A Nhur (làng Vân, thị trấn Ia Ly, huyện Chư Pah). Ảnh: Tường VY
Tại các nơi đến thăm đại diện Hội Cựu tù chính trị yêu nước tỉnh và huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các hội viên. Đồng thời chúc các hội viên mạnh khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cho thế hệ trẻ học tập. Nhân dịp này, Hội Cựu tù chính trị yêu nước tỉnh và huyện đã tặng 9 phần quà, trị giá 6,5 tiệu đồng cho các hội viên gặp khó khăn, tuổi cao, sức yếu. Trong đó 2 phần quà của Hội Cựu tù chính trị yêu nước tỉnh, trị giá 1,5 triệu đồng/phần, còn lại 7 phần quà của Hội Cựu tù chính trị yêu nước huyện Chư Pah, trị giá 500 ngàn đồng/phần . 
Đây là sự quan tâm động viên cả vật chất lẫn tinh thần của Hội Cựu tù chính trị yêu nước tỉnh và huyện đối với những hội viên có hoàn cảnh khó khăn, tuổi cao, sức yếu trên địa bàn huyện Chư Pah nhân dịp Tết đến, Xuân về.
Tường Vy

Có thể bạn quan tâm