Gia Lai: Tạm giữ 2 đối tượng trộm điện thoại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa cho biết đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng gồm: Ksor Chu (SN 1979, trú tại làng Ktập, xã Hneng, huyện Đak Đoa) và Nông Văn Trung (SN 1987, trú tại xã Ea Rok, huyện Ea Sup, tỉnh Đak Lak) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. 
Theo đó, khoảng 20 giờ tối 7-1, Chu sang nhà hàng xóm là chị Triệu Thị Thuận (SN 1989) để mượn bình phun thuốc. Khi sang đến nơi đối tượng thấy chị Thuận đang nằm ngủ nên đã lẻn vào nhà lấy trộm 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy J6 trị giá khoảng 3 triệu đồng. Khi đang tìm tài sản để trộm trong phòng ngủ của nhà chị Thuận thì đối tượng bị phát hiện nên bỏ chạy. Chu liền mang điện thoại trộm được giấu vào 1 gốc cây ở gần nhà sau đó trở về nhà. 
2 đối tượng Chu và Trung đã bị bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc
2 đối tượng Chu và Trung đã bị bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc
Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút tối 4-1, đối tượng Trung ngồi nhậu cùng anh Bùi Đức Hạnh (SN 1984, trú tại xã Kdang, huyện Đak Đoa) và 1 số người khác ở làng Ktăng, xã Kdang. Khi những người trong cuộc nhậu đã rời đi, anh Hạnh nhậu say nên nằm ngủ thì Trung nảy sinh ý đồ trộm cắp chiếc điện thoại của bạn nhậu. Trung lấy chiếc điện thoại của anh Hạnh đem giấu vào 1 bụi cây gần đó để chờ cơ hội lấy đi tiêu thụ. 
Nhận được tin báo về các vụ việc, Công an huyện Đak Đoa đã triển khai lực lượng xác minh làm rõ. Qua đó đã bắt giữ 2 đối tượng trên đồng thời thu giữ tang vật để làm thủ tục trả lại cho người bị hại. Được biết, cả Chu và Trung đều đã có tiền án về các tội “Trộm cắp tài sản” và “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm