Ia Pa: Đối tượng chống người thi hành công vụ lãnh án

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tòa án nhân dân huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai vừa đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự về tội “chống người thi hành công vụ” đối với bị cáo Ksor Lul (SN 1995, trú tại Buôn Broái, xã Ia Broái, huyện Ia Pa).
Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Pa, khoảng 13 giờ 45 phút ngày 29-1-2019, ông Nay Teo (SN 1944, trú Buôn Broái, xã Ia Broái, huyện Ia Pa) điều khiển xe máy 81P1-3145 khi đi đến đoạn đường liên xã thuộc Buôn IaRniu, xã Ia Broái thì tự ngã và bị thương, một số người dân thấy vậy liền điện báo Công an xã Ia Broái biết sự việc và đưa ông Teo đi cấp cứu tại Bệnh viện thị xã AyunPa, tỉnh Gia Lai.
Đối tượng Ksor Lul khi bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Cúc Phương
Đối tượng Ksor Lul khi bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Cúc Phương
Sau khi nhận tin báo của người dân, Công an xã Ia Broái đã nhanh chóng phân công 2 đồng chí Nay Manh (SN 1991, là Phó Công an xã Ia Broái) và Ksor Quang (SN 1992, là Công an viên xã Ia Broái) xuống ngay hiện trường để xác minh, bảo vệ. Cùng lúc này, có đối tượng Ksor Lul (là con của ông Nay Teo) cũng đến hiện trường và gây sự với 2 đồng chí Công an xã. Không dừng lại ở đó, Ksor Lul còn dùng tay, chân đánh anh Manh và dùng bình xịt hơi cay y mang theo xịt vào tổ công tác của Công an xã, khi anh Manh ngã xuống thì Lul tiếp tục đuổi đánh anh Quang. Sau đó, Ksor Lul lấy chiếc xe máy bị ngã của cha mình bỏ trốn khỏi địa phương cho đến khi bị bắt.
Tại Cơ quan Công an, đối tượng Ksor Lul đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Do đó, Tòa án nhân dân huyện đã tuyên phạt bị cáo Ksor Lul mức án 7 tháng tù về tội “Chống người thi hành công vụ”.
Cúc Phương

Có thể bạn quan tâm