Truy tìm nhóm đối tượng hành hung người xưng phóng viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 27-9, theo nguồn tin của Báo Gia Lai, Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai đang tiến hành truy tìm nhóm đối tượng hành hung ông Kiều Đình Liệu (SN 1958, trú tại phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh)- xưng là phóng viên của Tạp chí Luật sư Việt Nam tại văn phòng TP. Đà Nẵng. 
Theo thông tin ban đầu, sáng 26-9, ông Liệu cùng với anh Nguyễn Văn Trọng (SN 1972, trú tại phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) và 2 người tên Nghĩa, Vui là bạn của ông Liệu chưa xác định được lai lịch đến huyện Đức Cơ để giải quyết công việc liên quan đến tranh chấp đất đai. 
  Ông Liệu được chẩn đoán bị chấn thương sọ não. Ảnh: Văn Ngọc
Ông Liệu được chẩn đoán bị chấn thương sọ não. Ảnh: Văn Ngọc
Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, anh Nghĩa và Vui đi về, còn ông Liệu và anh Trọng vào quán cà phê HD tại địa chỉ số 165 đường Trường Chinh, thuộc phường Trà Bá, TP.Pleiku. Tại đây, ông Liệu lấy điện thoại gọi điện cho 1 người chưa rõ lai lịch. Khoảng 15 phút sau, có 3 thanh niên đi cùng xe ô tô, loại xe bán tải đến quán cà phê HD. 3 thanh niên này đã hỏi ông Liệu và anh Trọng chuyện gì đó nhưng khi hai người chưa hiểu sự việc gì và chưa kịp trả lời thì nhóm người đã dùng tay, chân đá đấm vào người ông Liệu và anh Trọng. Anh Trọng bỏ chạy được còn ông Liệu bị đánh gục tại quán cà phê.
Sau khi gây án, cả 3 thanh niên lên xe bỏ đi, ông Liệu được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Đến 22 giờ cùng ngày, ông Liệu được gia đình chuyển viện vào bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh để điều trị. Được biết, kết quả chụp CT sọ não với ông Liệu cho kết quả: xuất huyết vùng đỉnh giữa, trên não thất bên phải, xuất huyết liềm não, chấn thương sọ não. 
Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục thu thập chứng cứ, truy tìm các đối tượng liên quan để điều tra làm rõ vụ việc. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm