Ia Grai: Bắt khẩn cấp đối tượng nghiện ma túy đi trộm máy bơm nước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 6-8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ia Grai cho biếtvừa khám phá nhanh vụ án trộm cắp tài sản trên địa bàn. Đối tượng là Nguyễn Như Hùng (SN 1995, trú tại làng Mèo, xã Ia Grăng, huyện Ia Grai, Gia Lai) nghiện ma túy vừa bị Tòa án nhân dân huyện Ia Grai tuyên phạt phạt 6 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản” nhưng cho hưởng án treo.

      Đối tượng Nguyễn Như Hùng. Ảnh: V.N
Đối tượng Nguyễn Như Hùng. Ảnh: V.N



Trước đó, khoảng 14 giờ 20 phút ngày 4-8, chị Phạm Thị Huệ (trú tại khu phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) đến trình báo cơ quan Công an về việc có một đối tượng đã trộm một chiếc máy bơm nước hiệu Dacovina loại 3,7 Kw trong cửa hàng sửa máy bơm của gia đình chị. Thời điểm trên, một nam thanh niên trẻ tuổi bịt khẩu trang, mặc áo khoác xanh đi xe máy không gắn biển số đã đến cửa hàng, lợi dụng lúc không có người trông coi liền vào bê 1 chiếc máy bơm nước ra xe máy rồi bỏ chạy. Khi chị Huệ phát hiện truy hô nhưng đối tượng đã tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ia Grai đã phối hợp cùng Công an thị trấn Ia Kha khẩn trương xác minh, khoanh vùng đối tượng. Đến chiều cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ Nguyễn Như Hùng khi đối tượng vừa đi bán máy bơm về. Bước đầu đối tượng khai nhận là người đã lấy trộm chiếc máy bơm ở cửa hàng nhà chị Huệ rồi mang bán cho một cửa hàng tại TP. Pleiku với giá 2 triệu đồng. Mở rộng điều tra, Công an huyện Ia Grai tiếp tục xác định vào ngày 1-8, chính Hùng cũng đã thực hiện vụ trộm máy bơm nước ở một cửa hàng sửa chữa, mua bán nông cụ ở tổ dân phố 2, thị trấn Ia Kha. 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm