Đêm hội trăng rằm Chư Sê: Nhiều quà tặng cho các em thiếu nhi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối ngày 3-10, tại xã Bar Maih, UBND huyện Chư Sê đã tổ chức chương trình đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã. Đồng chí Kpui Hblê-Phó Chủ tịch UBND huyện đến dự và chung vui cùng các em.
 

Trao xe đạp cho các em học sinh. Ảnh: Mỹ Đức
Trao xe đạp cho các em học sinh. Ảnh: Mỹ Đức

Hòa trong không khí tưng bừng rộn ràng của đêm hội trăng rằm, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời thưởng thức các tiết mục văn nghệ, những màn múa lân đặc sắc với chủ đề về vui Tết Trung thu hết sức vui nhộn và tham gia phá cổ trung thu. Nhân dịp này, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn huyện đã quyên góp ủng hộ 25 chiếc xe đạp, 10 suất học bổng và 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Bar Maih và Bờ Ngoong.

Qua chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2017 tại xã Bar Maih thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các đoàn thể huyện Chư Sê đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; nhằm xây dựng sân chơi văn hóa, văn nghệ lành mạnh, thiết thực cho các em thiếu niên, nhi đồng; tạo điều kiện cho các em có một cái Tết Trung thu thật ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thông qua đó giáo dục cho các em chăm ngoan, học giỏi; tiếp thêm niềm tin, ý chí cho các em bước tiếp trên con đường tương lai.

Mỹ Đức

Có thể bạn quan tâm

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phát động Tháng Nhân đạo

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phát động Tháng Nhân đạo

(GLO)- Sáng 12-5, tại xã Đăk Pơ Pho (huyện Kông Chro), Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Huyện Đoàn Kông Chro tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo-Trao nhận yêu thương”.

Cả nhà bị bệnh

Cả nhà bị bệnh

(GLO)- Gần 2 năm qua, ông Đặng Chí Thành (thôn 1, xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) phải chạy vạy khắp nơi để có tiền chữa bệnh u ác tính cho vợ là bà Lê Thị Xuân Bích. Cuộc sống của gia đình càng trở nên túng quẫn khi 2 cha con ông Thành cũng bị bệnh.
Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.
Pleiku lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

Pleiku lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

(GLO)- Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", nhiều người dân ở TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tham gia HMTN. Việc làm của họ đã góp phần đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân.