Đak Đoa: Hơn 500 thanh niên tham gia Ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tại xã A Dơk (huyện Đak Đoa), Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai vừa tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với sự tham gia của hơn 500 hội viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

 Công ty Honda Đức Dung hướng dẫn thanh niên kỹ năng lái xe an toàn. Ảnh: Phan Lài
Kỹ thuật viên Công ty Honda Đức Dung hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho thanh niên. Ảnh: Phan Lài


Tại ngày hội, các kỹ thuật viên Công ty Honda Đức Dung đã tập huấn kiến thức an toàn giao thông, thực hành cách xử lý tình huống giả định khi tham gia giao thông trên máy tập lái xe cho hội viên thanh niên; thay nhớt xe miễn phí cho 230 hội viên thanh niên và người dân.

Cùng với đó, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã tư vấn, tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu việc làm cho hội viên thanh niên. Kết quả, có 20 người đăng ký nộp hồ sơ làm việc tại các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương.

Ngoài ra, các giảng viên Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh-Phân hiệu Gia Lai cũng đã tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật, hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc cây cà phê và trồng xen cây sầu riêng.

Dịp này, Công ty Honda Đức Dung tặng 10 suất quà (500 ngàn đồng/suất) cho thanh thiếu nhi yếu thế của xã A Dơk. Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tặng anh Bưnh 50 cây sầu riêng giống.

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.