Gia Lai: Ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hôm qua (27-11), Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn với Công ty Bảo hiểm PVI Gia Lai và Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại tổng hợp Vincommerce (Siêu thị VinMart Pleiku).

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Gia Lai (bìa trái) và Siêu thị Vinmart Pleiku ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động trong tỉnh-Ảnh Đin
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Gia Lai (bìa trái) và Siêu thị Vinmart Pleiku ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động trong tỉnh. Ảnh: Đinh Yến
Nội dung thỏa thuận hợp tác được thực hiện trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của các cấp Công đoàn và đoàn viên trong tỉnh. Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Bảo hiểm PVI Gia Lai cung cấp các loại bảo hiểm: xe máy, ô tô, tai nạn con người, tai nạn hộ sử dụng điện, cháy nổ, tài sản và các loại hình bảo hiểm phi nhân thọ khác... cho đoàn viên, người lao động. Mỗi sản phẩm khi đoàn viên Công đoàn mua sẽ được giảm 15.000-30.000 đồng theo quy định. Còn với Siêu thị VinMart Pleiku, đoàn viên Công đoàn khi đến mua sắm tại siêu thị khi xuất trình thẻ đoàn viên cùng thẻ khách hàng thân thiết sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi: tích lũy 3% trên tổng giá trị đơn hàng mua sắm; chương trình khuyến mãi hàng hóa định kỳ 2 lần/tháng; chương trình áp dụng dành cho nhãn hàng riêng; ưu đãi khi sử dụng thẻ VinID cho hệ sinh thái thuộc Tập đoàn Vingroup.
ĐINH YẾN

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.