Xinh xắn, thân thiện, nữ sinh 9X ĐH Luật TP HCM sở hữu triệu like

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ gây ấn tượng bằng tài năng người mẫu đến diễn viên, nữ sinh 9X ĐH TP HCM còn gây ấn tượng bằng vẻ ngoài xinh xắn và cực thân thiện.
 

 

Trường ĐH Luật TP HCM là một trong những ngôi trường cung cấp những gương mặt nữ sinh xinh xắn, đa tài bậc nhất cả nước. Mới đây nhất, dân mạng một lần nữa lại phải hướng về trường Luật khi nữ sinh 9X tên Vũ Tường Vân được lên sóng ở những MV đình đám.
 

 

Vũ Tường Vân (SN 1997) hiện đang là sinh viên năm 3, Đại học Luật TP Hồ Chí Minh. Cô nàng này gây ấn tượng bằng hình ảnh cực dễ thương và trong sáng.
 

 

Tường Vân đã từng thử sức với vai trò người mẫu teen. Trước đó, nữ sinh 9X ĐH Luật TP HCM này được biết đến diễn viên kênh Bánh Bao Bự trong công ty Fap Tv.
 

 

Gây ấn tượng bằng gương mặt xinh xắn với những nét ưa nhìn, Tường Vân từng khiến không ít nhiếp ảnh gia phải đặt lịch để cùng cô tạo nên những concept ảnh đẹp.
 

 

Không chỉ gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi gương mặt "xinh như hoa", Tường Vân còn luôn biết cách làm mình nổi bật nhờ phong cách thời trang đa dạng, hợp thời.
 

 

Sau khi thử sức với nghề người mẫu, Tường Vân tiếp tục với nghiệp diễn. Dù mới tham gia diễn xuất nhưng nữ sinh 9X ĐH Luật TP HCM được nhận xét khá "cứng" và nội tâm diễn tốt.
 

 

Trong tương lai Tường Vân hi vọng sẽ hoàn thành tốt nhất chương trình học ở trường và có thể sắp tới cô nàng sẽ trau dồi thêm một số kĩ năng trong lĩnh vực diễn xuất để có thể tiếp tục tiến xa trên con đường này.
 

 

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Tường Vân nói: "Chính từ những lần thử sức với môi trường mới đã giúp mình rất nhiều để hình thành tính cách. Bởi ý thức trong công việc khiến mình có trách nhiệm và giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện tại mình đang sống tự lập xa nhà . Khó khăn là làm việc gì cũng phải tự thân vận động , nhớ mẹ nhớ nhà ".
 

 

Qua thời gian hoạt động nghệ thuật, Tường Vân càng được nhiều người biết đến. Trên trang cá nhân của mình, nữ sinh 9X ĐH Luật TP HCM này có đến 150 nghìn lượt người theo dõi. Nhìn Tường Vân, ai cũng bị "hút hồn" bởi gương mặt thanh tú và nụ cười như nắng mai của nữ sinh 9X trường ĐH Luật TP HCM.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Pleiku: Bồi dưỡng chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho 400 cán bộ Đoàn

Pleiku: Bồi dưỡng chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho 400 cán bộ Đoàn

(GLO)- Chiều 25-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn Pleiku phối hợp với Trung tâm Chính trị TP. Pleiku tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ Đoàn khối THPT năm 2024.