Chư Sê: Đưa vào sử dụng công trình hồ bơi công viên Phạm Văn Đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai vừa nghiệm thu, bàn giao công trình hồ bơi công viên Phạm Văn Đồng cho Trung Tâm văn hoá, thông tin-thể thao quản lý và đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu tập luyện bơi lội của nhân dân trên địa bàn huyện Chư Sê
Hồ bơi công viên Phạm Văn Đồng được khởi công xây dựng vào giữa năm 2018 và hoàn thành đầu tháng 4-2019 có tổng vốn đầu tư 6 tỷ đồng, gồm hạng mục khu kỹ thuật và nhà vệ sinh, diện tích xây dựng 195m2; quy mô bể bơi có chiều rộng 15m, chiều dài 25m, độ sâu được thiết kế 2 mức 1,8m dành cho người lớn và 1,2m dành cho trẻ em; diện tích mặt nước 375m2. Xung quanh bể bơi và mặt đáy được lát gạch Mosaic, vòm mái che và hệ thống chiếu sáng.
Người dân đến tham gia bơi lội tại hồ bơi. Ảnh: Hoàng Viên
Người dân đến tham gia bơi lội tại hồ bơi. Ảnh: Hoàng Viên
Đây là công trình lớn nhất huyện Chư Sê hiện nay, được đầu tư lắp đặt các trang thiết bị hiện đại như: hệ thống máy bơm nước, lọc nước, phòng tắm, phòng chờ, hệ thống chiếu sáng thoáng mát, vệ sinh môi trường sạch sẽ và một số dụng cụ phục vụ bơi như: áo phao, phao bơi đạt tiêu chuẩn quy định, đảm bảo an toàn cho người bơi.
Công trình hồ bơi đi vào hoạt động sẽ là điểm đến của những người yêu thích môn bơi lội và tạo ra sân chơi thể thao an toàn cho thanh thiếu niên trong dịp hè, thõa mãn nhu cầu tập luyên bơi lội, tắm mát của người dân Chư Sê trong những ngày nắng nóng, góp phần giảm thiểu tình trạng đuối nước của trẻ em hiện nay.
                                                                          Hoàng Viên

Có thể bạn quan tâm

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.