Ăn uống dưới phố 'ngầm' giữa trung tâm Sài Gòn

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

Chợ hiện đại Sense Market - tọa lạc tại khu B Công viên 23-9, bên cạnh phố Tây Phạm Ngũ Lão và Bùi Viện, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi bộ như một 'thiên đường' ăn uống cho bạn trẻ và du khách tha hồ thưởng thức.

Khu vực ăn uống của Sen Market tại công viên 23-9, Q.1, TP.HCM luôn đông nghẹt khách vào giờ cao điểm.
Khu vực ăn uống của Sen Market tại công viên 23-9, Q.1, TP.HCM luôn đông nghẹt khách vào giờ cao điểm.



Nhộn nhịp, rực rỡ, đa chức năng - những hình ảnh quen thuộc của chợ hiện đại Sense Market - tọa lạc tại khu B Công viên 23-9, bên cạnh phố Tây Phạm Ngũ Lão và Bùi Viện, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi bộ.

Lối kiến trúc hiện đại được cải tạo lại từ tầng hầm rộng hơn 5.000m² đã nhiều năm xuống cấp bên dưới sân khấu Sen Hồng, Sense Market như một khu phố mua sắm "ngầm" nằm giữa trung tâm thành phố.

Mở cửa hoạt động từ 8 giờ tới 22 giờ hàng ngày, chợ hiện đại đem đến các hoạt động đa dạng trải dài suốt một ngày, đem đến nhiều cảm nhận mới cho du khách. Nổi bật nhất của khu chợ chính là khu ẩm thực Asiana Food Town và khu mua sắm Taka Plaza.

Với diện tích trên 1.500m², Asiana Food Town tái hiện không gian văn hóa ẩm thực đường phố Châu Á xưa, đáp ứng hơn 300 chỗ ngồi và quy tụ gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố từ các quốc gia trong khu vực như Việt Nam, Nhật, Thái, Lào, Campuchia, Ấn Độ… mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ với chất lượng món ăn và phong cách phục vụ tốt nhất.

Mỗi cửa hàng mang một phong cách bài trí riêng, kết hợp với những đèn lồng trang trí của toàn khu ẩm thực, tạo thành một khu vực ăn uống mang đậm văn hoá truyền thống phương Đông với đầy đủ tiện nghi và hiện đại.

Nhiều hoạt động văn hóa như biểu diễn văn nghệ dân gian, nghệ thuật đường phố hay các hoạt động sôi động ngoài trời cũng thu hút khách du lịch, cũng như khách mua sắm.


 

Một nhóm du khách Pháp đi tìm mua quần áo vừa ý của mình trong Sen Market.
Một nhóm du khách Pháp đi tìm mua quần áo vừa ý của mình trong Sen Market.
Hai du khách nước ngoài chọn mua các sản phẩm thủ công.
Hai du khách nước ngoài chọn mua các sản phẩm thủ công.
Anh Mustapa vừa pha trò chọc vui khách vừa bán món kem dẻo Thổ Nhĩ Kỳ.
Anh Mustapa vừa pha trò chọc vui khách vừa bán món kem dẻo Thổ Nhĩ Kỳ.
Bên trong không gian ăn uống của Sen Market được trang trí rất công phu và đẹp mắt.
Bên trong không gian ăn uống của Sen Market được trang trí rất công phu và đẹp mắt.
Đông đảo khách chờ mua chè Việt với rất nhiều loại khác nhau
Đông đảo khách chờ mua chè Việt với rất nhiều loại khác nhau
Một nhóm bạn người Pháp và Tây Ban Nha thưởng thức món bánh xèo và cho biết là rất ngon.
Một nhóm bạn người Pháp và Tây Ban Nha thưởng thức món bánh xèo và cho biết là rất ngon.
Anh Jahid, người Ấn Độ chế biến bánh Naan truyền thống bán cho thực khách.
Anh Jahid, người Ấn Độ chế biến bánh Naan truyền thống bán cho thực khách.
Anh Lokender Singh (Ấn Độ) bưng món ăn truyền thống của Ấn Độ cho thực khách
Anh Lokender Singh (Ấn Độ) bưng món ăn truyền thống của Ấn Độ cho thực khách
Đầu bếp người Ấn Độ chế biến món ăn để bán khách trong khu ẩm thực.
Đầu bếp người Ấn Độ chế biến món ăn để bán khách trong khu ẩm thực.

Quang Đạt (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Với diện tích hơn 413.511 ha, cao nguyên Kon Hà Nừng sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ cùng nhiều thắng cảnh phù hợp cho du lịch sinh thái. (Ảnh đơn vị cung cấp).jpg

Giải pháp bảo tồn và phát huy giá trị khu dự trữ sinh quyển Cao nguyên Kon Hà Nừng

(GLO)- Bên cạnh các giải pháp như xây dựng quy chế, kế hoạch quản lý, bảo vệ môi trường thì đẩy mạnh truyền thông là một trong những giải pháp hữu hiệu được đưa ra tại diễn đàn đối thoại tăng cường quản lý khu dự trữ sinh quyển Cao nguyên Kon Hà Nừng vừa được tổ chức ngày 15-11 tại TP. Pleiku.

Du lịch Khánh Hòa sắp thu nhiều tiền nhất từ trước đến nay

Du lịch Khánh Hòa sắp thu nhiều tiền nhất từ trước đến nay

Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, trong 10 tháng, tổng thu từ khách du lịch ước đạt hơn 47.000 tỷ đồng, tăng 63% so với cùng kỳ, vượt 17,2% kế hoạch. Dự kiến, năm nay Khánh Hòa sẽ đón hơn 10 triệu lượt khách du lịch, doanh thu từ hoạt động du lịch trên 50.000 tỷ đồng - mức cao nhất từ trước đến nay.

Mãn nhãn cùng hội hoa dã quỳ Chư Đang Ya

Mãn nhãn cùng hội hoa dã quỳ Chư Đang Ya

(GLO)- Qua 3 ngày đầu diễn ra với nhiều chương trình ý nghĩa (từ ngày 8 đến 10-11), Tuần lễ hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đang Ya 2024 để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách về một vùng đất, một loài hoa đã góp phần làm nên biểu tượng của du lịch Gia Lai.

Du khách rộn ràng check-in Tuần lễ Hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

Du khách rộn ràng check-in Tuần lễ Hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

(GLO)- Vào dịp cuối năm, khu vực núi lửa Chư Đang Ya (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh)  khoác lên mình chiếc áo vàng óng ả của những vạt hoa dã quỳ bung tỏa. Năm nay, Tuần lễ Hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya với nhiều hoạt động thú vị đã thu hút rất đông du khách đến trải nghiệm, check-in.