AIA Việt Nam tổ chức Ngày hội "Khỏe cùng AIA"

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

(GLO)- Ngày 9-8, tại TP. Pleiku, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã tổ chức Ngày hội mang tên “Khỏe cùng AIA”. Chương trình nhằm mục đích giúp cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.
 

Tư vấn sức khỏe và khám bệnh cho khách hàng. Ảnh: Đinh Yến
Tư vấn sức khỏe và khám bệnh cho khách hàng. Ảnh: Đinh Yến

Với phương châm “Khỏe hôm nay-Vững ngày mai”, Ngày hội “Khỏe cùng AIA” được thiết kế với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích bao gồm chương trình khám sức khỏe cơ bản với sự hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tư vấn về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Ngoài việc được kiểm tra  sức khỏe và tư vấn phòng ngừa bệnh tật, các khách mời của ngày hội “Khỏe cùng AIA” còn được “Kiểm tra sức khỏe tài chính”. “Kiểm tra sức khỏe tài chính” là một công cụ (phần mềm) riêng của AIA giúp khách hàng đánh giá tình hình tài chính hiện tại của bản thân và gia đình nhằm xác định mức độ ưu tiên dành cho các nhu cầu tài chính quan trọng trong cuộc sống, chẳng hạn như gây dựng quỹ giáo dục cho tương lai con trẻ, gây dựng tài sản, quỹ hưu trí, bảo hiểm về sức khỏe và tai nạn, hoặc bảo vệ nguồn thu nhập nếu không may người trụ cột trong gia đình gặp rủi ro không lường trước được... với mục tiêu cuối cùng là giúp đại lý của AIA tư vấn và mang đến một giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng.

Trước đó chương trình “Khỏe cùng AIA” đã được tổ chức ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Khánh Hòa, An Giang, Lâm Đồng, Bình Phước, Tiền Giang, Bến Tre, Đà Nẵng, Đak Lak, Kon Tum… với hàng ngàn lượt người tham gia. Hầu hết khách mời là những cá nhân và gia đình rất quan tâm đến sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ và đều đánh giá cao sáng kiến của AIA Việt Nam cũng như ý nghĩa của Ngày hội “Khỏe cùng AIA” .

Ông Stephen Clark-Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Luôn hướng đến các hoạt động vì lợi ích của cộng đồng, AIA mong muốn những hoạt động như chương trình “Khỏe cùng AIA” sẽ góp phần làm người dân thay đổi thái độ và cách bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, nỗ lực cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đồng hành cùng khách hàng trong việc hoạch định kế hoạch tài chính cho một tương lai vững chắc luôn là mối quan tâm hàng đầu của AIA”.

Cũng theo ông Stephen Clark, những thay đổi lớn về lối sống có thể khó khăn đối với hầu hết mọi người nhưng cũng có những việc đơn giản mà chúng ta có thể dễ dàng thực hiện trong đời sống hàng ngày để giữ gìn sự cân đối và khỏe mạnh. Chính vì vậy chương trình “Khỏe cùng AIA” được đưa ra nhằm tập trung vào việc giúp khách hàng của AIA cũng như cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe và lành mạnh hơn.

 

Bác sĩ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho khách hàng tại Ngày hội ''Khỏe cùng AIA''. Ảnh: Đinh Yến
Bác sĩ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho khách hàng tại Ngày hội ''Khỏe cùng AIA''. Ảnh: Đinh Yến

Bên cạnh đó, từ năm 2014, AIA Việt Nam đã chính thức khởi xướng chương trình “Hành trình cuộc sống”-một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ và trao tặng xe đạp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được AIA Việt Nam tổ chức tại 12 tỉnh, thành trong cả nước theo lộ trình từ Bắc vào Nam. Phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, AIA Việt Nam đã tổ chức thành công 8 chương trình tại 8 tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Đà Nẵng, Đak Lak, Khánh Hòa và sẽ tiếp tục được tổ chức hàng tháng tại 4 địa phương khác trong năm 2014.

Ngay từ khi phát động, nhân viên và đại lý của Công ty đã hăng hái tham gia chương trình bằng việc tự nguyện đóng góp số tiền mua xe nhằm đạt được mục tiêu tối thiểu 750 xe đạp (với giá trị 1,7 triệu đồng/xe) dành tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam trong năm 2014.

AIA Việt Nam là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn AIA, Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Tập đoàn hoạt động tại 17 thị trường trong khu vực châu Á -Thái Bình Dương (không bao gồm Nhật Bản). Tập đoàn có tổng tài sản trị giá 159 tỷ đô la Mỹ tính đến ngày 31-5-2014. Tập đoàn AIA hiện đang phục vụ khách hàng của hơn 28 triệu hợp đồng bảo hiểm cá nhân và hơn 16 triệu thành viên của các hợp đồng bảo hiểm nhóm.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2-2000, hơn 14 năm qua, AIA Việt Nam đã là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Hiện nay, AIA Việt Nam đã thiết lập được hệ thống hơn 80 văn phòng tại 48 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ khách hàng của hơn 350.000 hợp đồng bảo hiểm. Tính đến hết tháng 6-2014, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 228.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.500 tỷ đồng. Công ty cũng vinh dự đạt được những danh hiệu cao quý như: “Thương hiệu nổi tiếng”, “Giải Rồng vàng”, “Sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng”, “Bằng khen của Bộ Tài chính” về những đóng góp nổi bật đối với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Nhằm tăng cường năng lực tài chính và đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, vào tháng 4-2013, AIA Việt Nam đã được Bộ Tài chính phê chuẩn và đã hoàn tất thủ tục tăng vốn từ 1.035 tỷ đồng lên đến 1.244 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Giá vàng thế giới liên tục lập đỉnh

Giá vàng thế giới liên tục lập đỉnh

Giá vàng tăng lên mức cao kỷ lục vào thứ Năm và đang hướng đến tháng tốt nhất trong bảy tháng do nhu cầu trú ẩn an toàn trước cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, trong khi các nhà đầu tư chờ đợi báo cáo lạm phát của Mỹ để biết manh mối về lộ trình lãi suất.

HAGL Agrico thua lỗ 14 quý liên tiếp

HAGL Agrico thua lỗ 14 quý liên tiếp

Công ty CP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai đạt 141 tỷ đồng doanh thu thuần trong quý III năm nay, thấp hơn cùng kỳ 12%; lỗ ròng 182 tỷ đồng, cùng kỳ lỗ 199 tỷ đồng. Như vậy, quý III năm nay là quý thua lỗ thứ 14 liên tiếp của doanh nghiệp này.

Rơ Châm Pyik: Điển hình sản xuất kinh doanh giỏi

Rơ Châm Pyik: Điển hình sản xuất kinh doanh giỏi

(GLO)- Nhờ biết tính toán và tích cực lao động sản xuất nên gia đình ông Rơ Châm Pyik (làng Châm Aneh, phường Chi Lăng, TP. Pleiku) có nguồn thu ổn định hơn 900 triệu đồng/năm. Không những thế, ông còn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động ở cơ sở.

Tọa đàm, ký kết tiêu thụ sản phẩm chanh dây

Tọa đàm, ký kết tiêu thụ sản phẩm chanh dây

(GLO)- Ngày 30-10, Trung tâm Khuyến nông tỉnh phối hợp với Phòng Nông nghiệp và PTNT, Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Chư Păh và UBND xã Nghĩa Hòa tổ chức tọa đàm liên kết tiêu thụ sản phẩm chanh dây trên địa bàn xã với sự tham gia của các hợp tác xã và 25 hộ trồng chanh dây trên địa bàn.

Kông Chro quảng bá nông sản thông qua hội chợ

Kông Chro quảng bá nông sản thông qua hội chợ

(GLO)- Từ đầu năm đến nay, huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) tổ chức thành công 4 hội chợ, phiên chợ và hội thi giới thiệu nông sản an toàn. Đây là dịp để các hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp và người dân kết nối cung cầu, quảng bá sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Gạo Đài Thơm 8 Ia Lâu vươn ra thị trường

Gạo Đài Thơm 8 Ia Lâu vươn ra thị trường

(GLO)- Với quyết tâm đưa gạo Đài Thơm 8 đến với người tiêu dùng, chị Hà Thị Thuẩn-Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Ia Lâu (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) đã tích cực tuyên truyền, quảng bá và giới thiệu sản phẩm bằng nhiều hình thức.