AIA Việt Nam tổ chức Ngày hội "Khỏe cùng AIA"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 9-8, tại TP. Pleiku, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã tổ chức Ngày hội mang tên “Khỏe cùng AIA”. Chương trình nhằm mục đích giúp cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.
 

Tư vấn sức khỏe và khám bệnh cho khách hàng. Ảnh: Đinh Yến
Tư vấn sức khỏe và khám bệnh cho khách hàng. Ảnh: Đinh Yến

Với phương châm “Khỏe hôm nay-Vững ngày mai”, Ngày hội “Khỏe cùng AIA” được thiết kế với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích bao gồm chương trình khám sức khỏe cơ bản với sự hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tư vấn về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Ngoài việc được kiểm tra  sức khỏe và tư vấn phòng ngừa bệnh tật, các khách mời của ngày hội “Khỏe cùng AIA” còn được “Kiểm tra sức khỏe tài chính”. “Kiểm tra sức khỏe tài chính” là một công cụ (phần mềm) riêng của AIA giúp khách hàng đánh giá tình hình tài chính hiện tại của bản thân và gia đình nhằm xác định mức độ ưu tiên dành cho các nhu cầu tài chính quan trọng trong cuộc sống, chẳng hạn như gây dựng quỹ giáo dục cho tương lai con trẻ, gây dựng tài sản, quỹ hưu trí, bảo hiểm về sức khỏe và tai nạn, hoặc bảo vệ nguồn thu nhập nếu không may người trụ cột trong gia đình gặp rủi ro không lường trước được... với mục tiêu cuối cùng là giúp đại lý của AIA tư vấn và mang đến một giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng.

Trước đó chương trình “Khỏe cùng AIA” đã được tổ chức ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Khánh Hòa, An Giang, Lâm Đồng, Bình Phước, Tiền Giang, Bến Tre, Đà Nẵng, Đak Lak, Kon Tum… với hàng ngàn lượt người tham gia. Hầu hết khách mời là những cá nhân và gia đình rất quan tâm đến sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ và đều đánh giá cao sáng kiến của AIA Việt Nam cũng như ý nghĩa của Ngày hội “Khỏe cùng AIA” .

Ông Stephen Clark-Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Luôn hướng đến các hoạt động vì lợi ích của cộng đồng, AIA mong muốn những hoạt động như chương trình “Khỏe cùng AIA” sẽ góp phần làm người dân thay đổi thái độ và cách bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, nỗ lực cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đồng hành cùng khách hàng trong việc hoạch định kế hoạch tài chính cho một tương lai vững chắc luôn là mối quan tâm hàng đầu của AIA”.

Cũng theo ông Stephen Clark, những thay đổi lớn về lối sống có thể khó khăn đối với hầu hết mọi người nhưng cũng có những việc đơn giản mà chúng ta có thể dễ dàng thực hiện trong đời sống hàng ngày để giữ gìn sự cân đối và khỏe mạnh. Chính vì vậy chương trình “Khỏe cùng AIA” được đưa ra nhằm tập trung vào việc giúp khách hàng của AIA cũng như cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe và lành mạnh hơn.

 

Bác sĩ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho khách hàng tại Ngày hội ''Khỏe cùng AIA''. Ảnh: Đinh Yến
Bác sĩ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho khách hàng tại Ngày hội ''Khỏe cùng AIA''. Ảnh: Đinh Yến

Bên cạnh đó, từ năm 2014, AIA Việt Nam đã chính thức khởi xướng chương trình “Hành trình cuộc sống”-một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ và trao tặng xe đạp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được AIA Việt Nam tổ chức tại 12 tỉnh, thành trong cả nước theo lộ trình từ Bắc vào Nam. Phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, AIA Việt Nam đã tổ chức thành công 8 chương trình tại 8 tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Đà Nẵng, Đak Lak, Khánh Hòa và sẽ tiếp tục được tổ chức hàng tháng tại 4 địa phương khác trong năm 2014.

Ngay từ khi phát động, nhân viên và đại lý của Công ty đã hăng hái tham gia chương trình bằng việc tự nguyện đóng góp số tiền mua xe nhằm đạt được mục tiêu tối thiểu 750 xe đạp (với giá trị 1,7 triệu đồng/xe) dành tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam trong năm 2014.

AIA Việt Nam là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn AIA, Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Tập đoàn hoạt động tại 17 thị trường trong khu vực châu Á -Thái Bình Dương (không bao gồm Nhật Bản). Tập đoàn có tổng tài sản trị giá 159 tỷ đô la Mỹ tính đến ngày 31-5-2014. Tập đoàn AIA hiện đang phục vụ khách hàng của hơn 28 triệu hợp đồng bảo hiểm cá nhân và hơn 16 triệu thành viên của các hợp đồng bảo hiểm nhóm.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2-2000, hơn 14 năm qua, AIA Việt Nam đã là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Hiện nay, AIA Việt Nam đã thiết lập được hệ thống hơn 80 văn phòng tại 48 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ khách hàng của hơn 350.000 hợp đồng bảo hiểm. Tính đến hết tháng 6-2014, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 228.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.500 tỷ đồng. Công ty cũng vinh dự đạt được những danh hiệu cao quý như: “Thương hiệu nổi tiếng”, “Giải Rồng vàng”, “Sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng”, “Bằng khen của Bộ Tài chính” về những đóng góp nổi bật đối với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Nhằm tăng cường năng lực tài chính và đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, vào tháng 4-2013, AIA Việt Nam đã được Bộ Tài chính phê chuẩn và đã hoàn tất thủ tục tăng vốn từ 1.035 tỷ đồng lên đến 1.244 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Công ty cổ phần Phát triển Yến Xuân Cao Nguyên hiện có khoảng 20 dòng sản phẩm yến sào. Ảnh: H.T

Nâng tầm sản phẩm yến sào Gia Lai

(GLO)-Với điều kiện khí hậu mát mẻ, nguồn thức ăn dồi dào, khu vực phía Tây tỉnh Gia Lai đang trở thành một trong những vùng trọng điểm phát triển nghề nuôi yến. Để yến sào Gia Lai vươn xa, các cấp, các ngành, người dân, doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng, quảng bá thương hiệu.

Sâm khỏe Kbang cần được bảo tồn và khai thác có hiệu quả

Sâm khỏe Kbang

(GLO)- Mới đây, một bạn từ Kbang gửi cho ít sâm khỏe đã được sơ chế. Bạn còn nhắn tin nhắc nếu ngâm rượu thì hãy ngâm sớm, còn nếu để dành nấu nước uống dần thì hãy phơi lại dưới nắng nhẹ.

Chủ động phòng, chống dịch tả heo châu Phi

Chủ động phòng-chống dịch tả heo châu Phi

(GLO)- Dịch tả heo châu Phi (ASF) xuất hiện tại phường An Nhơn Đông (tỉnh Gia Lai) buộc chính quyền địa phương đã phải tiêu hủy hơn 200 con heo nhiễm bệnh. Nguy cơ lây lan dịch bệnh đang hiện hữu khi thời tiết diễn biến thất thường, người chăn nuôi đẩy mạnh tái đàn.

Cú hích cho nông sản Gia Lai

Cú hích cho nông sản Gia Lai

(GLO)- Lần đầu tiên tham gia chương trình OCOP, 5 sản phẩm đến từ Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ Nam Yang (xã Kon Gang, tỉnh Gia Lai) đều đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia, đây có thể coi là thành tích chưa từng có tiền lệ.

Cơ hội để doanh nghiệp vươn ra biển lớn

Cơ hội để doanh nghiệp vươn ra biển lớn

(GLO)- Sau khi hợp nhất 2 tỉnh Gia Lai và Bình Định thành tỉnh Gia Lai (mới), các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đặt kỳ vọng điều này sẽ mở ra cơ hội phát triển, giúp doanh nghiệp đổi mới hoạt động sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ.

Phương pháp rang thủ công sẽ giữ lại vị ngọt, bùi và vị ngậy đặc trưng mà không loại hạt điều công nghiệp nào sánh bằng. Ảnh: Vũ Thảo

Giữ lại tinh túy trong từng hạt điều sẻ

(GLO)- Sản xuất theo phương pháp rang củi thủ công truyền thống, đa dạng hóa sản phẩm với nhiều hương vị mới lạ, một nhà sản xuất ở Gia Lai đang nuôi ước mơ đưa hạt điều địa phương với hương vị đặc trưng vươn xa.

Hợp tác xã bắt nhịp thời đại số

Hợp tác xã bắt nhịp thời đại số

(GLO)- Trong bối cảnh chuyển đổi số lan tỏa mạnh mẽ đến từng ngõ ngách đời sống, các HTX tại Gia Lai đang cho thấy sự năng động, nhạy bén khi mạnh dạn “lên sàn”, “lên sóng” để giới thiệu và bán sản phẩm qua các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, TikTok Shop, livestream Facebook.

null