Đak Pơ: Thường trực Huyện ủy đối thoại trực tiếp với bà con thôn Tư Lương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối ngày 20-9-2017, tại Nhà sinh hoạt cộng đồng thôn Tư Lương, xã Tân An, huyện Đak Pơ, Thường trực Huyện ủy Đak Pơ đã tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với bà con thôn Tư Lương.

Ảnh: Tuyết Mai
Ảnh: Tuyết Mai

Tại hội nghị, Thường trực Huyện ủy đã lắng nghe những ý kiến của nhân dân. Qua đó đã có 11 lượt ý kiến của nhân dân được nêu lên, cụ thể là các vấn đề về các chính sách an sinh xã hội, giao thông, điện, nước sinh hoạt, vấn đề ô nhiễm môi trường, vấn đề xây dựng nông thôn mới, chuyển đổi giống cây trồng... Trong đó, vấn đề được bà con thôn Tư Lương quan tâm mong muốn nhiều nhất là được xây dựng một trạm bơm thủy lợi để đáp ứng nhu cầu nước sản xuất cho bà con trong thôn. Ngoài ra, nhiều bà con cũng ý kiến về đoạn đường từ thôn Tân Định đi xã Phú An bị hư hỏng, xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà gây cản trở giao thông ...

Thông qua đối thoại, tất cả các ý kiến nêu ra tại cuộc đối thoại đều được cơ quan, đơn vị tổ chức đối thoại lắng nghe, ghi chép đầy đủ, tiếp thu nghiêm túc và trả lời kịp thời. Phát biểu kết thúc hội nghị, Thường trực Huyện ủy Đak Pơ đã nhấn mạnh: Việc thực hiện chế độ tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa  huyện với nhân dân là một việc làm cần thiết, có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác quản lý, điều hành phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, cần phải được tiếp tục duy trì và phát huy trong thời gian tới.

Tuyết Mai

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.