Bưu điện Gia Lai đồng hành cùng doanh nghiệp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 11-11, tại Hội trường Bưu điện Gia Lai, Đảng ủy khối các doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức chương trình “Đồng hành cùng Doanh nghiệp 2016” nhằm kết nối, chia sẻ và giúp đỡ giữa các doanh nghiệp trong khối với nhau.

Các doanh nghiệp ký kết hợp đồng với Bưu điện tỉnh. Ảnh: L.L
Các doanh nghiệp ký kết hợp đồng với Bưu điện tỉnh. Ảnh: L.L

Chương trình “Đồng hành cùng Doanh nghiệp 2016” là một trong những hoạt động thực hiện theo chủ trương kích cầu của Chính phủ. Trong đó, tập trung vào giới thiệu, tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp, thông qua việc quảng bá dịch vụ, sản phẩm để kích cầu tiêu thụ sản phẩm lẫn nhau. Được tổ chức lần đầu tiên tại Bưu điện tỉnh, chương trình tập trung vào giới thiệu các gói dịch vụ, sản phẩm của Bưu điện tỉnh như: dịch vụ chuyển phát bưu chính, dịch vụ tài chính bưu chính, dịch vụ phân phối truyền thông, dịch vụ hành chính công, quảng cáo, vận tải và các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bưu điện Lộc Tâm An… Đặc biệt, dịch vụ bán đặc sản vùng miền của 63 tỉnh, thành trên trang badasancom.vn là một trọng những dịch vụ mới, nhiều tiện ích của ngành Bưu điện.

Dự kiến, trong thời gian tới chương trình sẽ tiếp tục giới thiệu về các doanh nghiệp khác trong trong khối. Đồng thời, nâng cao và mở rộng kết nối với doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm