Gia Lai: Tấp nập đêm 30 Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày cuối cùng của năm cũng là thời gian bộn bề nhất với nhiều nhà. Người thì cố buôn bán hết số hàng hóa để về với gia đình; nơi thì tập trung, huy động tất cả nhân lực để thu gom rác trên các tuyến phố; nhà thì cùng nhau mua cho gia đình mình chậu hoa Tết...   
 

Mọi hoạt động trên Phố núi Pleiku lúc này (tối 30 Tết) trở nên nhộn nhịp, hối hả. Tại chợ hoa xuân, có rất nhiều điểm bán vẫn còn dày đặt chậu hoa, có người đổ bỏ hoa để lấy chậu về nhà quyết không bán hạ giá.   
 

Riêng tại khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết nơi diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ đón chào năm mới đã hoàn tất mọi công đoạn, một số gia đình, bạn trẻ đã tìm đến nơi đây chụp hình và chờ xem các hoạt động sôi nổi sắp diễn ra.

 

Đội công nhân Công trình Đô thị tung lực lượng khắp mọi tuyến đường, kể cả các loại thiết bị cỡ lớn được huy động để hoàn tất mọi công việc, đường phố sạch đẹp trước thời khắc năm mới 2017.
 

Trên các tuyến phố, nhiều người tập trung đến điểm bán xăng; riêng những ngã đường hướng về trung tâm Quảng trường rực sáng chuỗi đèn điện đầy màu sắc.

Nguyễn Giác (thực hiện)

Có thể bạn quan tâm