TP. Pleiku: Bắt, tạm giam nhóm người ghi đề và đánh bạc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 7-10, Công an thành phố Pleiku cho biết, qua theo dõi, các đội đã tiến hành bắt quả tang và tạm giữ 5 người liên quan đến hành vi ghi đề và đánh bạc.
 

Bà Đoàn Thị Trinh cung cấp thông tin tại công an. Ảnh: N.H
Bà Đoàn Thị Trinh cung cấp thông tin tại công an. Ảnh: N.H

Trước đó, vào chiều 5-10, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra và bắt quả tang bà Đoàn Thị Trinh (sinh 1972, trú tại 110 Trần Quý Cáp, tổ 3, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku) đang ghi số đề cho ông Trương Sơn Nam ( trú tại làng Plei Róh, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku) tại tiệm tạp hóa riêng của gia đình.

Qua quá trình kiểm tra sổ ghi phơi đề của bà Trinh vào ngày 5-10 cho thấy Trinh đã ghi được tổng số tiền hơn 5,8 triệu đồng. Sau khi trừ hoa hồng còn 4,5 triệu đồng. Cùng với đó, so sánh đối chiếu với kết quả xổ số kiến thiết tỉnh Bình Định ngày 5-10 bà Trinh đã ghi số đề cho người chơi trúng số tiền 7,4 triệu đồng. Tổng số tiền mà Trinh tham gia đánh bạc dưới hình thức ghi số đề là hơn 11,9 triệu đồng. Công an TP. Pleiku đang tạm giữ Đoàn Thị Trinh để điều tra làm rõ hành vi vi phạm.

 

Các đối tượng đánh bạc bị bắt quả tang với số tiền hơn 20 triệu đồng. Ảnh: N.H
Các đối tượng đánh bạc bị bắt quả tang với số tiền hơn 20 triệu đồng. Ảnh: N.H

Cũng theo Công an thành phố Pleiku cho biết vào ngày 28-9, tại làng Chuet 2, phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, lực lượng chức năng đã bắt quả tang và tạm giữ 4 đối tượng Vũ Công Thuyết, Trần Văn Nam, Nguyễn Văn Phong và Nguyễn Văn Đỗ đều trú tại phường Thắng Lợi, TP. Pleiku để điều tra, làm rõ hành vi đánh bạc với tổng số tiền thu giữ tại xới bạc hơn 20 triệu đồng.                

          Nguyễn Huy
 

Có thể bạn quan tâm