Khởi tố đối tượng mua bán pháo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 1-2, Công an huyện Phú Thiện đã ra quyết định khởi tố bị can với Phạm Duy Hòa (SN 1989, trú tại Plei Tăng A, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) về tội "Mua bán hàng cấm".
 

Ảnh: Văn Ngọc
Ảnh: Văn Ngọc

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 15-1, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Phú Thiện đã vào nhà của Phạm Duy Hòa để kiểm tra thì phát hiện một số lượng pháo lớn gồm một bánh pháo dài 10 mét, 17 cây pháo hoa, 7 hộp pháo phụt mỗi hộp chứa 49 quả. Tổng trọng lượng của số pháo trên là 19 kg.

Ngay sau đó, đối tượng Hòa đã được mời về trụ sở Công an huyện Phú Thiện để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, đối tượng khai mua pháo của Trần Hoàng Anh (SN 1994, trú tại thôn Thanh Thượng A, xã Ayun Hạ, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) và một đối tượng khác chưa xác định danh tính tại huyện Chư Sê, tinh Gia Lai để về địa bàn bán kiếm lời.

Thượng tá Lê Quang Trung-Trưởng Công an huyện Phú Thiện cho biết: Ngay sau khi có kết quả giám định số pháo trên, Cơ quan Điều tra đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Phạm Duy Hòa, đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra đối với Trần Hoàng Anh và các đối tượng khác.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm