Gia Lai: 3.371 người đủ điều kiện thi tuyển viên chức giáo viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hội đồng Thi tuyển viên chức giáo viên vừa có Thông báo số 02/TB-HĐT về danh sách thí sinh đủ điều kiện dự thi và không đủ điều kiện dự thi kỳ thi tuyển viên chức giáo viên năm 2018. 
Ảnh nguồn internet
Ảnh nguồn internet
Theo đó, danh sách 3.371 thí sinh đủ điều kiện dự thi, 36 thí sinh không đủ điều kiện dự thi được đăng tải trên website của Sở Nội vụ và Cổng Thông tin điện tử tỉnh. Đối với thí sinh không đủ điều kiện dự thi sẽ được hoàn trả lệ phí dự tuyển nộp hồ sơ; thí sinh liên hệ tại Văn phòng Sở Nội vụ để được hoàn lại lệ phí đã nộp. 
Được biết, những thông tin chi tiết về kỳ thi (tài liệu ôn thi, thời gian và địa điểm tổ chức thi, khai mạc kỳ thi, phổ biến nội quy, quy chế và phát giấy báo dự thi...) sẽ được Hội đồng Thi tuyển viên chức giáo viên của tỉnh thông báo công khai trên website của Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Nội vụ và Báo Gia Lai điện tử.
HÀ SỰ

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.