Gia Lai tuyển dụng 973 viên chức giáo viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành vừa ký Quyết định số 2552/QĐ-UBND về ban hành Kế hoạch tổ chức tuyển dụng viên chức giáo viên năm 2018.
Theo đó, tổng chỉ tiêu tuyển dụng viên chức giáo viên của tỉnh Gia Lai trong năm học 2018-2019 là 973 chỉ tiêu, theo từng vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp tương ứng gồm mầm non 490 giáo viên, tiểu học 305 giáo viên, THCS 166 giáo viên và THPT là 12 giáo viên. Trong đó yêu cầu chung là tất cả giáo viên cần tuyển ở các cấp, cho các bậc học đều phải tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm, đúng với vị trí việc làm cần tuyển. Riêng giáo viên Trường THPT tối thiểu phải có trình độ tốt nghiệp đại học chuyên ngành sư phạm hệ chính quy... Hình thức tuyển dụng thực hiện thông qua thi tuyển theo quy định của Luật Viên chức năm 2010. Người dự thi tuyển  phải thực hiện các bài thi về kiến thức chung, chuyên môn nghiệp vụ chuyên ngành,  tin học văn phòng,  ngoại ngữ. 
Đội ngũ viên chức giáo viên ngành giáo dục và đào tạo của tỉnh Gia Lai. Ảnh: Thanh Nhật.
Đội ngũ viên chức giáo viên ngành giáo dục và đào tạo của tỉnh Gia Lai. Ảnh: Thanh Nhật.
Người dự tuyển nộp hồ sơ tại một địa chỉ nơi đăng ký dự tuyển, trong đó dự tuyển vào các trường THPT sẽ nộp hồ sơ tại Phòng Tổ chức cán bộ thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo (56 Trần Hưng Đạo, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai). Người dự tuyển vào các trường mầm non, tiểu học, THCS trực thuộc UBND các huyện, thị xã, thành phố sẽ nộp hồ sơ tại Phòng Giáo dục và Đào tạo của địa phương.
Thời gian thi, địa điểm tổ chức thi và tài liệu ôn thi sẽ do Hội đồng thi tuyển viên chức giáo viên của tỉnh quyết định và thông báo sau, trên các phương tiện thông  tin đại chúng, niêm yết công khai tại trụ sở Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND các huyện, thị xã, thành phố; đồng thời đăng tải trên trang thông tin điện tử của các cơ quan, địa phương. 
Giáo viên nỗ lực trong công tác nâng cao chất lượng giảng dạy. Ảnh: Thanh Nhật
Giáo viên nỗ lực trong công tác nâng cao chất lượng giảng dạy. Ảnh: Thanh Nhật
Đồng thời tại Kế hoạch này, UBND  tỉnh Gia Lai giao Sở Nội vụ là cơ quan thường trực của Hội đồng thi tuyển viên chức giáo viên của tỉnh, tham mưu cho Hội đồng tổ chức thực hiện kế hoạch này. Sở còn có trách nhiệm tham mưu, trình Chủ tịch UBND tỉnh quyết định thành lập Hội đồng thi tuyển viên chức giáo viên của tỉnh, Ban Giám sát kỳ thi tuyển viên chức giáo viên của tỉnh quyết định  thành lập các Ban giúp việc theo quy định. Đồng thời phát hành hồ sơ tuyển dụng, cũng như phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan đơn vị liên quan chuẩn bị cơ sở vật chất, điều kiện cần thiết khác để tổ chức tốt kỳ thi tuyển viên chức giáo viên của tỉnh năm 2018.  
Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai sẽ quyết định thành lập Hội đồng thi tuyển viên chức giáo viên của tỉnh và Ban Giám sát kỳ thi tuyển theo quy định. Hội đồng thi tuyển viên chức giáo viên của tỉnh có trách nhiệm giúp UBND tỉnh tổ chức thực hiện công tác thi tuyển theo đúng quy định pháp luật; cũng như thành lập các bộ phận giúp việc gồm ban đề thi, ban chấm thi, ban coi thi, ban phách, ban phúc khảo và ban hành quy chế thi tuyển theo đúng quy định.
Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.