Gia Lai: Thành lập Hội đồng kiểm tra, sát hạch, tiếp nhận đối với các trường hợp đặc biệt trong tuyển dụng công chức

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành vừa ký Quyết định số 888/QĐ-UBND về thành lập Hội đồng kiểm tra, sát hạch, tiếp nhận đối với các trường hợp đặc biệt trong tuyển dụng công chức của tỉnh.
 

Trí thức trẻ tham gia Đề án 03 của tỉnh. Ảnh: T.N
Trí thức trẻ tham gia Đề án 03 của tỉnh. Ảnh: T.N

Theo Quyết định trên, Chủ tịch Hội đồng là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà. Các ủy viên Hội đồng gồm Giám đốc Sở Nội vụ-Huỳnh Văn Tâm, cùng đại diện lãnh đạo sở ngành và UBND cấp huyện (nơi dự kiến bố trí và sử dụng công chức sau khi tiếp nhận, tuyển dụng), đại diện một số bộ phận chuyên môn nghiệp vụ thuộc sở ngành địa phương có liên quan vị trí tiếp nhận, tuyển dụng.

Hội đồng kiểm tra, sát hạch, tiếp nhận đối với các trường hợp đặc biệt trong tuyển dụng công chức của tỉnh có trách nhiệm xây dựng kế hoạch triển khai nhiệm vụ kiểm tra sát hạch để đánh giá về các điều kiện, tiêu chuẩn, trình độ và năng lực chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu nhiệm vụ của vị trí việc làm cần tuyển của người đề nghị tiếp nhận, tuyển dụng vào công chức không qua thi tuyển theo đúng quy định. Hội đồng làm việc theo nguyên tắc tập thể, biểu quyết đa số. Sở Nội vụ là cơ quan thường trực có trách nhiệm tham mưu cho Hội đồng về kế hoạch triển khai thực hiện và đảm bảo các điều kiện liên quan để Hội đồng hoàn thành các nhiệm vụ theo quy định.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.