Khám phá Bắc cực cùng Hoàng Lê Giang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiến thắng cuộc thi "Đón Giáng sinh tại Bắc cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang", Lý Thành Cơ đã hành trình thú vị với nhiều trải nghiệm thiên nhiên tuyệt đẹp tại Bắc Cực.
 

Cuộc thi “Đón Giáng sinh tại Bắc cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang” có phần thưởng dành cho người chiến thắng là chuyến đi khám phá Bắc cực, phần nằm trên lãnh thổ Iceland, toàn bộ chi phí chuyến đi do Bảo hiểm FWD tài trợ. Ngay khi được giới thiệu, cuộc thi đã thu hút nhiều tín đồ du lịch đăng ký tham dự.
 

Vượt qua rất nhiều người tham dự, Lý Thành Cơ đã xuất sắc chiến thắng cuộc thi.
 

Chàng trai này đã cùng Hoàng Lê Giang thực hiện hành trình khám phá Bắc cực với những trải nghiệm độc nhất trong dịp Giáng sinh năm nay.
 

Là những người đam mê khám phá và du lịch, Hoàng Lê Giang và Lý Thành Cơ đã tận hưởng trọn vẹn không khí Giáng sinh độc nhất tại Iceland, đất nước được mệnh danh là thiên đường châu Âu với những cảnh thiên nhiên kỳ vĩ.
 

Hai người cũng chia sẻ những trải nghiệm độc đáo này với mọi người qua những khung hình ấn tượng.
 

Thác Seljalandsfoss hiện lên huyền ảo với màu xanh hút mắt.
 

Khung cảnh phủ đầy tuyết trắng thách thức người trải nghiệm.
 

Hẻm núi Fjaðrárgljúfur là một trong những địa danh ấn tượng mà Hoàng Lê Giang và Lý Thành Cơ  đã đi qua.
 

Bãi biển Pha lê hiện lên hoang dã và đầy thách thức.
 

Bờ biển cát đen tại Reykjavík, Iceland.

Sơn Trà/zing

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.