Giới trẻ thi nhau check-in "khu vườn trên mây" ở Sài Gòn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sở hữu vị trí đẹp, thoáng mát, rộng rãi, "khu vườn trên mây" tại Sài Gòn trở thành địa điểm được giới trẻ thi nhau tìm đến và check-in gần đây.
 

 

Mới đây trên các fanpage chuyên chia sẻ những địa điểm check-in hot trên mạng xã hội, rất nhiều bạn trẻ đã chia sẻ những bức ảnh được chụp tại địa điểm được gọi là "khu vườn trên mây" tại Sài Gòn.
 

 

Theo tìm hiểu của dân mạng, địa điểm được gọi là "khu vườn trên mây" này là phần ban công nằm tại tầng 6 của trung tâm thương mại Takashimaya tại quận 1 TP HCM.
 

 

Takashimaya là địa điểm check-in Sài Gòn quen thuộc của nhiều bạn trẻ và giờ đây nó lại càng trở thêm hot khi có thêm view sống ảo đẹp rụng rời như trời Tây.
 

 

Chỉ cần chịu khó mò lên tới tầng 6 của trung tâm thương mại giữa trung tâm Sài Gòn này thì cả một khoảng không rộng lớn và thoáng mát sẽ hiện ra trước mắt bạn.
 

 

Không chỉ có được không gian thoáng mát, tầng 6 của tòa nhà Takashimaya còn là địa điểm để phóng tầm mắt ra nhiều địa điểm đẹp của thành phố như Bitexco hay Nhà thờ Đức bà. Các thánh sống ảo thỏa chí sáng tạo làm trò với tòa nhà biểu tượng của Sài Gòn
 

 

Không chỉ có nhiều cây xanh mát mắt thác nước, "vườn thượng uyển" của TTTM Takashimaya có thêm xích đu, bàn ghế ngồi thư giãn hít thở khí trời tựa như khu vườn trong mơ.
 

 

Theo nhiều người nhận xét, khu vườn tại Takashimaya có phong cách Tây cực chất, hiện đại và thoáng mát.
 

 

Sở hữu view là các tòa cao tầng hiện đại, địa điểm mới toanh này hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm check in hấp dẫn cho các bạn trẻ thích chụp OOTD.
 

 

Nhìn khung cảnh chẳng khác gì bạn đang đứng tại trời Tây.
 

 

Nói không ngoa, khi dạo quanh khắp các trang mạng xã hội nhất là Instagram, đâu đâu cũng thấy xuất hiện hình ảnh và những lượt "check in" khủng về “khu vườn trên mây” tại Takashimaya Saigon Centre.

Hà Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.