Cô gái Đak Lak chỉ cần "ngắm là yêu ngay"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngoài tài năng hát rap và đóng phim, cô gái Đak Lak còn gây mê dân mạng bằng nhan sắc chỉ ngắm thôi là muốn yêu.
 

Trong cộng đồng mạng, cái tên Lương Ái Vi không còn xa lạ khi ngoài giọng hát rap ấn tượng, cô gái Đak Lak này còn được nhiều bạn trẻ mến mộ bởi nhan sắc ưa nhìn.
 

Lương Ái Vi (sinh năm 1993) đến từ Đak Lak. Cô nàng là cựu sinh viên chuyên ngành Thư ký văn phòng, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.
 

Khuôn mặt bầu bĩnh, làn da trắng nõn và thân hình như dễ gây đánh lừa tuổi tác cho người ngắm, Ái Vi trở nên đặc biệt trong mắt cộng đồng mạng.
 

Không chỉ được biết đến với những bài hát rap độc đáo cùng chất giọng truyền cảm ấm áp, Ái Vi còn từng xuất hiện trong vai trò 1 diễn viên, cô nàng 9X Đak Lak từng vào nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim ngắn của FaTV như: Xin lỗi, tôi đã có hẹn với bạn gái rồi, 'Hai màu đôi mắt', 'Ước mơ nhỏ lùn...
 

Tài năng nghệ thuật của Ái Vi không phải đến hiện tại mới được phát huy mà nó sớm nảy nở từ khi cô bạn này còn ngồi trên ghế nhà trường, đơn cử như: Giải Nhất cuộc thi tiếng hát chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (2012), giải Nhất cuộc thi Hot Idol Zing Me, giải Ba môn Văn cấp trường năm lớp 9.
 

Bày tỏ về nhan sắc, Ái Vi từng tâm sự rằng, vì gương mặt baby nên cô bạn này bị nhiều bạn nam tuổi teen đã gọi bằng em. Nhưng khi biết tuổi thật thì họ ngay lập tức đổi cách xưng hô. Còn với bản thân mình, Ái Vi cảm thấy rất vui vì được trẻ hơn tuổi.
 

Chia sẻ về cách chăm sóc nhan sắc của mình, Ái Vi từng nói bí quyết chăm sóc sắc đẹp của cô là nói không với nước ngọt có ga, những thực phẩm màu và hạn chế đồ chiên rán, sáng ngủ dậy thì giữ thói quen dùng 1 ly nước lọc.
 

Đặc biệt, dù có chăm sóc ra sao nhưng tinh thần luôn thoải mái thì sẽ có công hiệu hơn cả. Chính vì vậy, Ái Vi thường tranh thủ đi du lịch lúc rảnh rỗi.
 

Mang khuôn mặt trẻ con là vậy, Nhưng Ái Vi lại là cô gái rất chững chạc và trưởng thành. Hiện tại, cô đang đi làm và nuôi em trai ăn học, tự lo tiền trọ cho cả 2 chị em.
 

Ái Vi sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, cô bạn này hi vọng sẽ nộp hồ sơ xin việc làm tại một công ty văn phòng theo đúng chuyên ngành mình học.

Phương Đăng/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.