Chi 700 triệu đồng sửa sang Công viên Diên Hồng phục vụ Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 13-2, ông Nguyễn Văn Ngà-Giám đốc Công ty cổ phần Công trình đô thị Gia Lai cho biết, Công ty đang tích cực chuẩn bị, sửa sang các hạng mục tại Công viên Diên Hồng để kịp phục vụ du khách trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Công ty cổ phần Công trình đô thị Gia Lai đã đặt 40 chậu hoa và và trang trí 200 m2 hoa lá dọc theo các con đường trong công viên. Ảnh: Nguyễn Tú
Công ty cổ phần Công trình đô thị Gia Lai đã đặt 40 chậu hoa và và trang trí 200 m2 hoa lá dọc theo các con đường trong công viên. Ảnh: Nguyễn Tú

Đến thời điểm hiện nay, Công ty cổ phần Công trình đô thị Gia Lai đã đặt 40 chậu hoa và trang trí 200 m2 hoa lá dọc theo các con đường trong khuôn viên Công viên Diên Hồng, đồng thời, tổ chức sửa chữa đường đi và sơn sửa tường rào, cây xanh, khu vui chơi, chuồng thú, lắp đặt các loại bóng đèn tại Công viên Diên Hồng. Tổng kinh phí đầu tư sửa sang các hạng mục phục vụ Tết tại Công viên Diên Hồng là khoảng 700 triệu đồng.

Theo kế hoạch, từ ngày mồng 1 đến ngày 10 Tết Mậu Tuất (ngày 16-2 đến 25-2 Dương lịch), Công viên Diên Hồng sẽ tổ chức biểu diễn cồng chiêng và các trò chơi như: trò chơi đạp vịt và thiên nga dưới hồ Diên Hồng, ngôi nhà cười… phục vụ du khách. Mức vé vào cổng là từ 5-10 ngàn đồng/lượt người.

Từ ngày mồng 1 tết, tại Công viên Diên Hồng sẽ có biểu diễn cồng chiêng. Ảnh: Nguyễn Tú
Từ ngày mồng 1 Tết, tại Công viên Diên Hồng sẽ có biểu diễn cồng chiêng. Ảnh: Nguyễn Tú



Sáng cùng ngày, Công ty cổ phần Công trình đô thị Gia Lai khai trương quán Cà phê Thủy tạ phục vụ khách.

Nguyễn Tú

Có thể bạn quan tâm

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.