Tái khởi động thị trường du lịch bằng sản phẩm xanh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vietnam Airlines và Vinpearl cùng hợp tác xây dựng các sản phẩm kinh doanh, quảng bá du lịch theo định hướng xanh-an toàn-khép kín, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ nền du lịch quốc gia trong bối cảnh “bình thường mới”.
Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược hàng không du lịch giữa Vietnam Airlines và Vinpearl.
Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược hàng không du lịch giữa Vietnam Airlines và Vinpearl.
Hôm ngày 9/12, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức khai mạc giải golf “Green Journey to Phú Quốc” tại Vinpearl Golf Phú Quốc. 
“Green Journey to Phú Quốc” là hành trình thi đấu golf, nghỉ dưỡng và giải trí khép kín tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức với sự tham dự của 240 golf thủ, đánh dấu bước tái khởi động của lĩnh vực du lịch-hàng không sau thời gian dài “đóng băng” vì đại dịch Covid-19.
Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình thoả thuận hợp tác phát triển sản phẩm hàng không-du lịch từ nay đến hết năm 2022 được ký kết giữa Vietnam Airlines và Vinpearl sáng ngày 9/12 tại Phú Quốc.

Giải golf “Green Journey to Phú Quốc” là sự kiện đầu tiên hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác của Vietnam Airlines và Vinpearl.
Giải golf “Green Journey to Phú Quốc” là sự kiện đầu tiên hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác của Vietnam Airlines và Vinpearl.
Theo đó, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh-quảng bá du lịch theo xu thế mới nhất hiện nay với định hướng xanh-an toàn-khép kín. 
Chiến lược này không chỉ phát huy tối đa năng lực của hai doanh nghiệp hàng không-du lịch nội địa hàng đầu Việt Nam, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ nền du lịch quốc gia trong bối cảnh “bình thường mới” mà còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với sở thích, thời gian và chi phí khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch lưu trú, du lịch, giải trí của Vinpearl.
Cụ thể, từ nay đến hết năm 2022, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động, chương trình bán hàng với mục tiêu phát triển chuỗi dịch vụ du lịch trọn gói và gia tăng nội lực của các thương hiệu Việt. 
Dự kiến, hai bên sẽ đồng tổ chức 26 hoạt động và chương trình bán hàng trong năm 2022, nổi bật như sản phẩm trọn gói chuyến bay-nghỉ dưỡng-vui chơi giải trí khép kín tại các điểm đến thuộc hệ thống của Vinpearl ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nam Hội An...; các giải thi đấu golf, marathon; các sự kiện văn hóa-xúc tiến thương mại hướng đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia... nhằm phát triển mô hình đón khách quốc tế an toàn.
Để đạt được mục tiêu hợp tác và phát triển bền vững, Vietnam Airlines và Vinpearl luôn nỗ lực, không ngừng hoàn thiện mô hình dịch vụ hàng không-du lịch khép kín, an toàn và thích ứng linh hoạt với dịch bệnh. 
100% nhân viên tuyến đầu trực tiếp phục vụ khách hàng của hai đơn vị đều đã được tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 và tham gia chương trình đào tạo đặc biệt, chuyên sâu về bảo hộ, bảo đảm an toàn… để hướng dẫn và phục vụ khách du lịch. 
TÔ HÀ (NDĐT)

Có thể bạn quan tâm

Đoàn famtrip Cục Du lịch quốc gia Việt Nam khảo sát, bàn giải pháp liên kết phát triển sản phẩm du lịch tại Gia Lai

Đoàn famtrip Cục Du lịch quốc gia Việt Nam khảo sát, bàn giải pháp liên kết phát triển sản phẩm du lịch tại Gia Lai

(GLO)- Chiều 18-10, tại phường Pleiku, Hiệp hội Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức hội nghị gặp gỡ đoàn famtrip của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đến khảo sát và liên kết phát triển sản phẩm du lịch với chủ đề “Tôn vinh văn hóa dân tộc thiểu số - đồng hành cùng du lịch phát triển”.

 Một góc làng Canh Tiến thanh bình.

Khát vọng du lịch cộng đồng ở làng Canh Tiến

(GLO)-Nằm nép mình bên Hồ Núi Một thẳm xanh, làng Canh Tiến (xã Canh Vinh) được thiên nhiên ưu đãi với cảnh quan nguyên sơ, hùng vĩ, nên thơ. Người dân nơi đây đang ấp ủ khát vọng biến quê hương thành điểm đến du lịch cộng đồng, vừa gìn giữ bản sắc văn hóa, vừa tạo sinh kế bền vững.

Khách Nga, Ấn Độ tới Việt Nam tăng mạnh

Khách Nga, Ấn Độ tới Việt Nam tăng mạnh

Sau 9 tháng năm 2025, Việt Nam đã đón hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế, đạt hơn 61% kế hoạch năm (25 triệu lượt). Với đà tăng trưởng hiện nay, ngành du lịch cần khoảng 9,6 triệu lượt khách nữa trong quý cuối cùng để cán đích mục tiêu đề ra.

null