Sàn thương mại điện tử vì sức khỏe người tiêu dùng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Lantoayeuthuong.com không chỉ là sàn thương mại điện tử (TMĐT) bán hàng bằng hình thức trực tuyến tiện lợi trong mùa dịch mà còn đem đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

Quảng bá sản phẩm hữu cơ

Với mong muốn trở thành địa chỉ uy tín về cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam, Công ty TNHH một thành viên thương mại Luna đã “khai sinh” sàn TMĐT Lantoayeuthuong.com. Đây là nơi tập hợp tất cả những món ăn, món quà truyền thống, làng nghề của Việt Nam. Hiện nay, sàn đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp và nông dân trong nước với các sản phẩm phù hợp, đảm bảo an toàn, chất lượng.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hiệp-Giám đốc Công ty TNHH một thành viên thương mại Luna-chia sẻ: “Cuộc sống hiện đại, xô bồ, vội vã với những bữa ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn đã đẩy chúng ta xa rời với những sản phẩm nông nghiệp thuần khiết. Có lẽ vì vậy mà bữa cơm đầy đủ ngày nay chẳng còn ngon miệng như trong ký ức của mỗi người. Từ những trăn trở đó, tôi nghĩ đến việc tìm kiếm nông sản organic, đạt tiêu chuẩn từ các nông trại trong nước để đem những thực phẩm hữu cơ chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng. Đó không chỉ là cách chúng ta bảo vệ chính mình và người thân mà còn cùng chung tay gìn giữ môi trường xanh cho thế hệ tương lai”.

 Mua hàng trên các sàn TMĐT đang là xu hướng của nhiều người tiêu dùng. Ảnh: Vũ Thảo
Mua hàng trên các sàn TMĐT đang là xu hướng của nhiều người tiêu dùng. Ảnh: Vũ Thảo



Theo bà Hiệp, các sản phẩm organic đều xứng đáng với giá trị của nó, bởi đây đều là những thực phẩm sạch, dựa trên nền tảng hữu cơ thuần tự nhiên. Thực tế đã có một số sản phẩm đặc trưng của Gia Lai thông qua sàn TMĐT của Công ty được khách hàng đón nhận. Chẳng hạn, nhiều người sẵn sàng chi trả 450 ngàn đồng cho một ký tiêu đỏ Trần Sơn (xã Nam Yang, huyện Đak Đoa) thay vì bỏ tiền ít hơn để mua một ký tiêu thông thường. Bởi vì tiêu đỏ được người nông dân làm ra mang lại giá trị cao gấp 7-10 lần tiêu thường. “Thực phẩm hữu cơ được người nông dân trồng luôn nghĩ đến sức khỏe của khách hàng. Nếu chúng ta không tiếp thêm sức mạnh, không mua và sử dụng các sản phẩm organic thì họ sẽ bỏ cuộc. Vì vậy, kết nối và tìm hiểu về họ để gắn kết với khách hàng là sứ mệnh, nhiệm vụ của sàn TMĐT của chúng tôi”-bà Hiệp bày tỏ.

Mang sứ mệnh lan tỏa yêu thương

 


Bà Nguyễn Thị Mỹ Hiệp-Giám đốc Công ty TNHH một thành viên thương mại Luna: Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay, sàn Lantoayeuthuong.com vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa vừa đảm bảo an toàn phòng dịch cho người dân.
 

Ngoài việc kết nối với nhà sản xuất để tiêu thụ hàng qua kênh online, sàn Lantoayeuthuong.com còn là nơi cùng lan tỏa yêu thương để hỗ trợ khởi nghiệp, tiêu thụ nông sản. Từ đó giúp người tiêu dùng mua đúng giá của sản phẩm. Anh Trần Quang Sơn (thôn 5, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa) cho biết: Sản phẩm tiêu đỏ sấy hồng ngoại Trần Sơn đã tham gia nhiều sàn TMĐT, trong đó có sàn Lantoayeuthuong.com. Nếu bán hàng theo kiểu truyền thống thì phải qua trung gian là nhà phân phối. Đối với sàn TMĐT có lợi ích rất lớn là sản phẩm được bán nhanh hơn bởi không qua bất kỳ một trung gian nào. “Tham gia sàn Lantoayeuthuong.com, tôi có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng mà không bị giới hạn bởi không gian địa lý. Tuy là sàn mới nhưng sản phẩm của tôi có sức tiêu thụ tương đối mạnh hơn so với các sàn TMĐT khác”-anh Sơn nói.

Sàn ra đời trong thời điểm cả nước đang chịu tác động nặng nề bởi đại dịch Covid-19, đây cũng là thời cơ để TMĐT phát triển mạnh. Hiện sàn đã nhập kho số lượng lớn hàng hóa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Theo bà Hiệp, với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường, các doanh nghiệp đứng trước nhiều thử thách, Công ty TNHH một thành viên thương mại Luna ra đời tiếp thêm sức mạnh, tình yêu mà người sản xuất đặt trong từng sản phẩm, dịch vụ mình làm ra. Trong đó, Công ty sẽ hỗ trợ toàn bộ dịch vụ, được ký gửi để bán hàng mà không lấy một khoản lợi nhuận nào, thậm chí là chi phí vận hành.

“Sàn cũng là nơi quảng bá về những đồ ăn vặt hay các sản phẩm làm từ đôi tay khéo léo của nghệ nhân Việt, để mọi người nhận ra giá trị và văn hóa vùng miền, con người Việt Nam qua những sản phẩm của quê hương họ. Niềm đam mê đó sẽ được lan tỏa bằng công nghệ của thế giới phẳng đến khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là cộng đồng người Việt sinh sống ở nước ngoài. Đây sẽ trở thành siêu thị trực tuyến, tạo mọi điều kiện cho những ai đang muốn kinh doanh khởi nghiệp hay đã kinh doanh online, góp phần từng bước chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ của sản phẩm tiêu dùng và nông sản sạch. Đồng thời, sàn TMĐT này cũng mở ra cơ hội để các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP của tỉnh đến với khách hàng được thuận lợi, nhanh chóng”-bà Hiệp chia sẻ.

 

 VŨ THẢO
 

Có thể bạn quan tâm

Dây chuyền sản xuất nước giải khát từ thảo dược của Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Khu công nghiệp Trà Đa, phường Pleiku). Ảnh: Hà Duy

Gia Lai: "Cú hích" mới cho kinh tế tư nhân bứt phá

(GLO)- Khu vực kinh tế tư nhân đang ngày càng khẳng định vai trò trụ cột trong tăng trưởng của tỉnh Gia Lai. Với đóng góp hơn 80% GRDP, gần 23% tổng thu ngân sách và tạo việc làm cho 94% lao động toàn tỉnh, khu vực này đã chứng minh năng lực dẫn dắt nhiều lĩnh vực phát triển.

Tạo đột phá thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

Tạo đột phá thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

(GLO)- Xác định công nghiệp là 1 trong 3 trụ cột tăng trưởng của nền kinh tế, tỉnh Gia Lai đang tập trung tháo gỡ những vướng mắc, điểm nghẽn về hạ tầng, đất đai và thủ tục đầu tư, hướng đến tạo đột phá mới trong thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp.

Giá heo hơi ngày 14-10 giảm nhẹ ở một số địa phương. Ảnh: Internet

Giá heo hơi ngày 14-10 giảm nhẹ

(GLO)- Ngày 14-10, giá heo hơi trong nước tiếp tục giảm 1.000 đồng/kg ở một số địa phương khu vực miền Trung-Tây Nguyên và miền Nam. Trong khi đó, tại miền Bắc, mặt hàng này ổn định giá so với hôm qua.

Ông Thái Như Hiệp-Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp nhận Giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á-Thái Bình Dương. Ảnh: DNCC

Khát vọng xây dựng thương hiệu giá trị

(GLO)- Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp (DN) tỉnh Gia Lai luôn nỗ lực phát triển với khát vọng xây dựng những thương hiệu thật, giá trị thật, coi đó không chỉ là đích đến về lợi nhuận, mà còn là lời cam kết về niềm tin, trách nhiệm xã hội.

Chứng chỉ VFCS/PEFC giúp sản phẩm từ rừng của Công ty TNHH Lâm nghiệp Sông Kôn có giá trị kinh tế cao khi tiêu thụ trên thị trường trong và ngoài nước. Ảnh: N.N

Phó Giám đốc VFCO Nguyễn Hoàng Tiệp: Chứng chỉ rừng đảm bảo lợi ích cho người trồng và doanh nghiệp

(GLO)- Chứng chỉ rừng giúp nâng giá trị gỗ, hỗ trợ kỹ thuật cho người trồng và tạo nguồn nguyên liệu đạt chuẩn cho doanh nghiệp. Xung quanh vấn đề này, P.V Báo và phát thanh, truyền hình Gia Lai đã trao đổi với TS. Nguyễn Hoàng Tiệp-Phó Giám đốc Văn phòng Chứng chỉ Quản lý rừng bền vững (VFCO).

Nghề nuôi cá lồng bè trên sông Sê San đã tạo nên diện mạo mới cho vùng sông nước phía Tây Gia Lai.

"Xanh hóa" sinh kế vùng sông nước

(GLO)- Nghề nuôi cá lồng bè đang mang lại sinh khí mới cho vùng sông nước phía Tây Gia Lai, giúp khai thác hiệu quả tiềm năng mặt nước, thúc đẩy nông nghiệp xanh và hình thành thương hiệu “cá sạch Tây Gia Lai”. Đây được xem là hướng phát triển bền vững, tạo sinh kế cho nhiều người dân địa phương.

Vĩnh Hiệp Gia Lai vinh dự nhận “cú đúp” giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á và Doanh nhân xuất sắc châu Á.

Vĩnh Hiệp Gia Lai đạt "cú đúp" giải thưởng tại APEA 2025

(GLO)- Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Vĩnh Hiệp (tỉnh Gia Lai) và ông Thái Như Hiệp-Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty được vinh danh tại Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025 với “cú đúp” giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á và Doanh nhân xuất sắc châu Á.

Năng lượng tái tạo là lĩnh vực tiềm năng của tỉnh Gia Lai, đóng góp lớn vào sản lượng điện của quốc gia. Ảnh: Vũ Thảo

Nền tảng cho công thương nghiệp Gia Lai bứt phá

(GLO)- Sự kết hợp giữa lợi thế của cao nguyên đất đỏ bazan và tiềm năng vùng ven biển đang mở ra cơ hội để Gia Lai vươn lên trở thành cực tăng trưởng mới của miền Trung-Tây Nguyên, nhất là trong phát triển nông nghiệp công nghệ cao gắn với công nghiệp chế biến, xuất khẩu và logistics.

null