Từ khóa: sản phẩm văn hóa

Cơ hội quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch

Cơ hội quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch

(GLO)- Từ 24 đến 26-6, sự kiện trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch, sản phẩm OCOP cùng với triển lãm ảnh giới thiệu các thành tựu về kinh tế, văn hóa và danh thắng của 2 thành phố Tuy Hòa và Pleiku đã tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách đến tham quan, mua sắm.
"Những chiếc ấm đất"

"Những chiếc ấm đất"

(GLO)- Chiếc ấm chính là linh hồn của một bộ trà cụ (dụng cụ pha trà). Chiếc ấm ra đời cùng với lịch sử hàng ngàn năm của trà nên có đời sống riêng và những câu chuyện rất thú vị. Do đó, việc kinh doanh ấm đất cũng được xem như kinh doanh sản phẩm văn hóa.