Theo ông Nguyễn Trùng Khánh, việc kết nối chặt chẽ giữa 3 địa phương Thừa Thiên-Huế, Quảng Bình và Quảng Trị sẽ góp phần định hướng thu hút du khách. Đây sẽ là sản phẩm du lịch vùng độc đáo mang tính cạnh tranh rất cao.
(GLO)- Tượng gỗ dân gian cùng những nghệ nhân sáng tạo nên chúng đã góp phần định vị bản sắc văn hóa vùng đất Pleiku. Không chỉ có một vị trí đặc biệt trong văn hóa tâm linh nơi nhà mồ hay nhà rông, ngày nay, tượng gỗ đã có mặt khắp nơi, trở thành sản phẩm du lịch độc đáo của Phố núi.
Nhiều du khách về H.Bình Liêu (Quảng Ninh) check-in trên những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, khám phá những con suối kỳ thú, 'sống lưng khủng long', thảm cỏ lau, theo dõi những trận cầu sôi động do những phụ nữ Sản Chí mặc váy đá bóng…
Nhằm đưa ẩm thực trở thành thế mạnh của du lịch Thủ đô, trong thời gian tới, Sở Du lịch sẽ đẩy mạnh quảng bá trong nước và quốc tế hệ thống nhà hàng được gắn sao Michelin cùng nhiều hoạt động khác.
6 tháng đầu năm 2023, Việt Nam đón gần 70 triệu lượt khách, trong đó có 5,6 triệu lượt khách quốc tế và gần 64 triệu lượt nội địa. Tổng thu từ du lịch ước đạt 343.100 tỉ đồng, tăng 1,45% so cùng kì 2019 là 338.200 tỉ đồng.