Tạm giữ 20 đối tượng liên quan vụ hỗn chiến khiến 1 người chết ở Đà Nẵng

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
Ngày 24-6, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã có thêm 3 đối tượng bị bắt khẩn cấp liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Đà Nẵng) vào tối 7-5-2024.
Các đối tượng bị bắt giữ khẩn cấp. Ảnh: CACC

Các đối tượng bị bắt giữ khẩn cấp. Ảnh: CACC

Các đối tượng bị bắt gồm: Hồ Tấn Luận (21 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu); Nguyễn Lê Thanh Trình (28 tuổi) và Trương Viết Quốc Cường (21 tuổi) đều trú phường Tam Thuận (quận Thanh Khê). Cả 3 bị bắt khi đang lẩn trốn tại khu vực miền núi thuộc huyện Tiên Phước và Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam).

Theo điều tra, ngày 5-5, Lê Vũ Hoàng Tươi (29 tuổi, trú xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đến một vũ trường tại TP Đà Nẵng chơi thì xảy ra mâu thuẫn với Lê Minh Long.

Đến tối 7-5, Tươi cùng với hơn 10 đối tượng khác mang theo nhiều hung khí đi đánh nhau với nhóm của Long.

Đến 21 giờ cùng ngày, nhóm của Tươi gặp nhóm của Long gồm khoảng 16 người mang theo hung khí đang tập trung trên đường Nguyễn Tất Thành. Sau khi giáp mặt, hai nhóm dùng hung khí lao vào “hỗn chiến”.

Trong lúc hỗn chiến, thành viên của nhóm Long là P.T.Đ. (19 tuổi) bỏ chạy vào một con hẻm trên đường Hà Khê thì bị Tươi, Nhật đuổi kịp và chém nhiều nhát vào vùng đầu khiến Đ. bất tỉnh.

Gây án xong, Tươi bỏ hung khí tại hiện trường và cùng với các đối tượng khác lên xe bỏ trốn. P.T.Đ. sau đó được chở đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Ngày 9-5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Công an TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ Lê Vũ Hoàng Tươi, Trần Văn Sinh và Huỳnh Văn Minh khi các đối tượng đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ tại phường Xuân Thành, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Ngoài ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng đã khởi tố vụ án hình sự về tội “Giết người” và “Gây rối trật tự công cộng”. Đến nay đã có tổng cộng 20 đối tượng liên quan bị bắt và ra đầu thú.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đang tích cực truy xét các đối tượng còn lại để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm

Khởi tố vụ án; tạm giữ khẩn cấp Tổng Biên tập, nữ Phó Tổng Biên tập, Trưởng Ban, Kế toán và 4 phóng viên

Khởi tố vụ án; tạm giữ khẩn cấp Tổng Biên tập, nữ Phó Tổng Biên tập, Trưởng Ban, Kế toán và 4 phóng viên

Liên quan đến vụ tạm giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam Đồng Xuân Thụ cùng 4 thuộc cấp, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, đồng thời tiếp tục ra lệnh tạm giữ khẩn cấp nữ Phó Tổng Biên tập cùng 2 phóng viên.