Tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho học sinh cứu người đuối nước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Sáng 24-4, tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Kim Tân), thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, ông Ksor Suy-Phó Chủ tịch UBND huyện Ia Pa đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh kèm theo 10 triệu đồng tiền thưởng cho em Kpă Nguyên (lớp 4C) vì đã có thành tích đột xuất dũng cảm cứu người bị đuối nước xảy ra vào ngày 28-3 tại khu vực thôn Mơ Năng 2 (xã Kim Tân, huyện Ia Pa).
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Ksor Suy-Phó Chủ tịch UBND huyện tặng bằng khen cho em Kpă Nguyên. Ảnh: Như Loan
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Ksor Suy-Phó Chủ tịch UBND huyện tặng bằng khen cho em Kpă Nguyên. Ảnh: Như Loan

Phát biểu tại buổi tuyên dương, Phó Chủ tịch UBND huyện Ia Pa Ksor Suy đã biểu dương hành động dũng cảm, xả thân cứu người của em Kpă Nguyên. Qua đây, Phó Chủ tịch UBND huyện cũng nhấn mạnh: Thời gian tới, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động tới các khu vực là điểm nóng về đuối nước trên địa bàn để người dân nâng cao cảnh giác, quản lý con em mình nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những tai nạn đuối nước thương tâm.

Trước đó, vào chiều 28-3, trên đường đi chơi khi nghe tiếng kêu cứu của 2 anh, chị đang chới với giữa dòng nước, em Kpă Nguyên không chút do dự đã lao xuống dòng nước sâu đưa 2 nạn nhân vào bờ an toàn.

Có thể bạn quan tâm

Những năm tháng cuối đời của Anh hùng Núp

Những năm tháng cuối đời của Anh hùng Núp

(GLO)- Những ngày cuối tháng 4 lịch sử, chúng tôi đến Nhà lưu niệm Anh hùng Núp (xã Tơ Tung, huyện Kbang) để sưu tầm thêm tư liệu, phục vụ triển lãm tại Bảo tàng tỉnh Gia Lai nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh của người anh hùng huyền thoại (2/5/1914-2/5/2024).

Đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu giống mì và lúa

Đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu giống mì và lúa

(GLO)- Công tác khảo nghiệm, xây dựng các mô hình trình diễn giống mì và lúa năng suất chất lượng cao, kháng bệnh tốt là bước đột phá trong tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh Gia Lai nhằm nâng cao năng suất, chất lượng nông sản theo hướng bền vững.
Liên kết phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm

Liên kết phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm

(GLO)- Sau khi thành lập năm 2022, Hợp tác xã (HTX) Kén tằm Gia Lai (thôn Hà Lòng 2, xã Kdang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã liên kết với người dân phát triển nghề trồng dâu nuôi tằm. Mối liên kết này góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất và nâng cao thu nhập cho người dân.