Chư Păh: 20 thí sinh tranh tài Bí thư Chi đoàn giỏi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(GLO)- Ngày 9-3, Huyện Đoàn Chư Păh (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi khối địa bàn dân cư năm 2023. Tham gia hội thi có 20 bí thư, phó bí thư chi đoàn các thôn, làng, tổ dân phố trên địa bàn huyện.

Các thí sinh phải trải qua vòng thi sơ khảo với 2 phần thi kiến thức chung và kỹ năng. Có 100% thí sinh đạt 70 điểm trở lên vào vòng chung khảo, tiếp tục thi năng khiếu và ứng xử.

Ban tổ chức tặng hoa cho các thí sinh tham gia hội thi. Ảnh: Hà Đức Thành

Ban tổ chức tặng hoa cho các thí sinh tham gia hội thi. Ảnh: Hà Đức Thành

Tại phần thi năng khiếu, các thí sinh thể hiện khả năng của mình như hát, múa, điều khiển trò chơi, nhạc cụ dân tộc… Ở phần thi ứng xử, các thí sinh bốc thăm và trả lời câu hỏi với các tình huống như: Vai trò của người bí thư chi đoàn, lý tưởng và lòng yêu nước của thanh niên hiện nay, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chi đoàn địa bàn dân cư, trách nhiệm và nghĩa vụ của thanh niên trong các phong trào, chương trình hành động của Đoàn…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích và 4 giải phụ cho các thí sinh xuất sắc. Thí sinh Siu Nguyệt-Phó Bí thư Chi đoàn làng Mrông Yố 2 (xã Ia Ka) đạt giải nhất hội thi.

Hội thi là cơ hội để các bí thư đoàn khối địa bàn dân cư gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; đồng thời giúp Huyện Đoàn phát hiện những nhân tố tích cực để bồi dưỡng và bổ sung cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp.

Có thể bạn quan tâm

Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

(GLO)- Chiều 8-4, tại lễ chào cờ của Trường THPT chuyên Hùng Vương, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương em Nguyễn Quốc Nhật Minh (lớp 11C2A, Trường THPT chuyên Hùng Vương) vì có thành tích xuất sắc tại vòng thi quý II cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.
Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chư Pưh sẵn sàng cho Đại hội điểm cấp huyện

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chư Pưh sẵn sàng cho Đại hội điểm cấp huyện

(GLO)- Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029 sẽ diễn ra vào ngày 9-4. Đây là đơn vị được chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất, trở thành ngày hội lớn của thanh niên toàn huyện.

Kỳ vọng vào thanh niên

Kỳ vọng vào thanh niên

Trong cuộc đối thoại với thanh niên nhân ngày thành lập Đoàn 26.3 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã đánh giá rất đúng về vai trò của thanh niên và của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong sự nghiệp cách mạng, dưới sự lãnh đạo của Đảng.