Tiền đạo Văn Toàn: Tuấn Anh rơi nước mắt ngày tôi rời Hoàng Anh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Ngày Văn Toàn rời Hoàng Anh Gia Lai để chinh phục giấc mơ xuất ngoại, Tuấn Anh đã bật khóc khi phải nói lời chia tay người bạn thân. 
Văn Toàn khi còn khoác áo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Vũ

Văn Toàn khi còn khoác áo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Vũ

Kết thúc mùa giải 2022, nhiều cầu thủ trụ cột của Hoàng Anh Gia Lai quyết định ra đi để chinh phục những thử thách mới. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng chính thức rời đội bóng phố Núi để xuất ngoại

Điểm đến tiếp theo của Văn Toàn là câu lạc bộ Seoul E-Land đang thi đấu ở K-League 2.

Khác với các đồng đội Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường, đây là lần đầu tiên chân sút người Hải Dương đầu quân cho một đội bóng nước ngoài.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Văn Toàn đã chia sẻ: "Mọi năm, tôi thường chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện hợp đồng. Thời điểm kết thúc mùa giải, có rất nhiều lời mời, rất nhiều cuộc gọi, tôi cảm thấy thực sự mông lung. Khoảnh khắc phải nói lời chia tay nơi mà mình đã gắn bó với mình tận 15 năm thực sự quá khó để nói ra thành lời".

Tiền đạo Văn Toàn và Tuấn Anh là đôi bạn thân ở Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Facebook nhân vật

Tiền đạo Văn Toàn và Tuấn Anh là đôi bạn thân ở Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước ngày Văn Toàn dọn đồ rời khỏi Hàm Rồng, toàn đội có một buổi gặp gỡ nhỏ. Thời điểm đó, người bạn thân của anh là tiền vệ Tuấn Anh đã rơi nước mắt.

“Sau khi đá xong trận bóng, mọi người ngồi lại với nhau, từng người lên để chia sẻ cảm xúc của mình. Khi đó đã có nhiều thông tin về sự ra đi của các cầu thủ trong đội. Lúc Tuấn Anh lên chia sẻ thì đã khóc rất nhiều.

Cậu ấy là một người bạn rất thân với tôi, thường xuyên tâm sự vui buồn cùng nhau. Lẽ ra trong buổi lễ chia tay, tôi sẽ nói rất nhiều về tương lai, về quá khứ và cả những lời chúc. Tuy nhiên, khi thấy Tuấn Anh khóc, tôi không muốn nói gì nữa. Lúc đó thì bầu không khí đã quá buồn rồi, tôi không thể nói thêm những lời buồn bã nữa”, Văn Toàn cho hay.

Theo tiền đạo sinh năm 1996, Tuấn Anh không phải là một người dễ thể hiện cảm xúc cá nhân của mình. Nhưng khi Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn,…rời đi, Tuấn Anh không còn kìm nén được cảm xúc của bản thân.

Hiện tại, tiền đạo Văn Toàn đang có chuyến tập huấn cùng câu lạc bộ Seoul E-Land tại Busan trong 3 tuần. Dù mới chuyển đến đội bóng Hàn Quốc nhưng anh cho thấy sự hoà nhập và thích nghi khá tốt với các đồng đội.

“Tôi đang cố gắng để sớm thích nghi với cường độ tập luyện ở đội bóng mới. Quãng thời gian tập huấn tại Thái Lan vừa qua thực sự có ý nghĩa với cá nhân tôi.

Tôi hy vọng trong 3 tuần sắp tới tập huấn tại Busan, bản thân sẽ có màn thể hiện tốt hơn để tạo thêm niềm tin cho huấn luyện viên trưởng”, Văn Toàn chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.