Mỹ Tâm được vinh danh tại World Music Awards

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ca sĩ Mỹ Tâm đã tham dự lễ trao giải Âm nhạc Thế giới 2014 (World Music Awards) diễn ra tối 27-5 tại thành phố Monte-Carlo (Monaco) cùng các ngôi sao quốc tế như Mariah Carey, Miley Cyrus, Flo Rida, Ricky Martin đồng thời vinh dự nhận giải Best-selling artists from each major territory (Nghệ sĩ có album bán chạy nhất tại lãnh thổ).
 

Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam tham dự giải thưởng âm nhạc danh giá này. Kết quả giải thưởng Best-selling artists from each major territory được quyết định bởi số lượng bình chọn online do công chúng thực hiện trên trang website chính thức của giải và có 25 nghệ sĩ khắp thế giới được trao danh hiệu này.

Trong World Music Awards 2014, Mỹ Tâm tiếp tục có tên đề cử trong ba hạng mục là Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ trình diễn live xuất sắc nhất và Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất. Kết quả của ba giải này sẽ được công bố trong lễ trao giải vào khoảng thời gian này năm sau và vẫn tiếp tục để mở cho khán giả bình chọn.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Rap Việt lại gây tranh cãi

Rap Việt lại gây tranh cãi

F.Herro - rapper hàng đầu Thái Lan - là người được gọi tên đầu tiên cho một vị trí “ghế nóng” tại Rap Việt mùa 4. Hiện chưa rõ F.Herro sẽ làm HLV, giám khảo hay một cương vị nào đó, song sự hiện diện của nam rapper đang tạo dư luận trái chiều.
Lý do Jun Phạm bỏ xa các anh tài khác

Lý do Jun Phạm bỏ xa các anh tài khác

Nhóm 365 tan rã đã lâu nhưng vẫn cung cấp cho thị trường game show những “chiến binh” lợi hại, trong đó phải kể đến Jun Phạm và ST Sơn Thạch. Cả hai đang giữ vị trí nhất, nhì trong bảng điểm hỏa lực tại Anh trai vượt ngàn chông gai, bỏ khá xa các anh tài ở vị trí kế tiếp như Soobin hay Kay Trần.