Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức hội thao lần thứ I-năm 2023

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 7-1, tại sân bóng đá Hoàng Phát (TP. Pleiku), Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức hội thao lần thứ I-năm 2023 nhằm chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII (nhiệm kỳ 2022-2027) và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023).

Đoàn viên, thanh niên tham gia trò chơi nhảy cóc. Ảnh: Phan Lài
Đoàn viên, thanh niên tham gia trò chơi nhảy cóc. Ảnh: Phan Lài

Tham gia hội thao có 370 đoàn viên, thanh niên đến từ 34 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối. Tại hội thao, 34 tổ chức cơ sở Đoàn được chia làm 6 đội thi; đoàn viên, thanh niên đã tham gia các trò chơi dân gian: nhảy dây tập thể, đua thuyền trên cạn, bịt mắt đập niêu, cướp cờ, nhảy cóc, anh em một nhà.

Kết quả, Ban tổ chức trao 6 giải nhất, 6 giải nhì, 6 giải ba và 18 giải khuyến khích (chia đều cho 6 trò chơi). Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích toàn đoàn cho các đội thi. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đội số 1, gồm các tổ chức Đoàn: Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-chi nhánh Nam Gia Lai; Đoàn cơ sở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh; Đoàn cơ sở Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh; Chi đoàn Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ. 

Chị Huỳnh Thị Lệ Bích (ở giữa)-Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao giải toàn đoàn cho các đội thi. Ảnh: Phan Lài
Chị Huỳnh Thị Lệ Bích (ở giữa)-Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao giải toàn đoàn cho các đội thi. Ảnh: Phan Lài

Tại hội thao, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao 4 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 4 học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Kinh phí quà tặng được trích từ tiền giải thưởng mà các đội thi đã đạt được tại hội thao. 

Hội thao đã tạo cơ hội để đoàn viên, thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất. Đồng thời, các tổ chức cơ sở Đoàn được gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác  Đoàn, phong trào thanh niên.

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.