Gia Lai hơn 200 vũ công tham gia liên hoan các câu lạc bộ Khiêu vũ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 31-12-2022, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra liên hoan các câu lạc bộ (CLB) Khiêu vũ-nhóm nhảy tỉnh Gia Lai lần thứ I năm 2022. 

Dự liên hoan có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, các huấn luyện viên, trọng tài Khiêu vũ thể thao quốc gia và một số tỉnh, thành có phong trào Khiêu vũ phát triển mạnh như Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng…

Tham gia liên hoan lần đầu tiên này có hơn 200 vũ công đến từ 13 CLB Khiêu vũ và các nhóm nhảy trên địa bàn tỉnh. Các vũ công đã trình diễn, giao lưu các điệu nhảy sôi động, vui tươi trong ngày cuối cùng của năm 2022. Ban tổ chức đã biểu dương, khen thưởng 24 vận động viên (VĐV) và 2 huấn luyện viên có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện, thi đấu cũng như phát triển phong trào Khiêu vũ trong năm 2022. 

Các vũ công tham gia liên hoan đã trình diễn những bước nhảy sôi động. Ảnh: Văn Ngọc
Các vũ công tham gia liên hoan đã trình diễn những bước nhảy sôi động. Ảnh: Văn Ngọc

Nằm trong chương trình của liên hoan, trong ngày 1-1-2023, hơn 150 vũ công của các CLB trên địa bàn tỉnh sẽ tranh tài ở giải Khiêu vũ Cúp Dream Dance mở rộng lần thứ II. Đây là sân chơi bổ ích nhằm chào đón năm mới 2023 cho các vũ công ở nhiều lứa tuổi và ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của phong trào trong thời gian qua.

Được biết, 2022 là một năm thành công với Khiêu vũ thể thao Gia Lai với nhiều sự kiện quan trọng như: tổ chức thành công Giải Vô địch Khiêu vũ thể thao tỉnh với sự tham gia của 300 VĐV thuộc 35 CLB đến từ 12 tỉnh, thành trong cả nước; trong lần đầu tiên tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022,  có 2 VĐV Gia Lai đã xuất sắc giành huy chương bạc. 

VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm