Gia Lai: Không phụ thu chiều rỗng dịp nghỉ lễ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sở Giao thông-Vận tải Gia Lai vừa có Công văn số 639/SGTVT-KHTCVT đề nghị Sở Giao thông-Vận tải TP. Hồ Chí Minh và Sở Tài chính TP. Hồ Chí Minh phối hợp quản lý giá cước vận tải vào dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, nghỉ lễ 30-4 và 1-5. 
Sở Giao thông-Vận tải Gia Lai không cho phép các doanh nghiệp vận tải thực hiện phụ thu chiều rỗng đối với tuyến Gia Lai-TP Hồ Chí Minh và ngược lại. Ảnh: Lê Hòa
Sở Giao thông-Vận tải Gia Lai không cho phép các doanh nghiệp vận tải thực hiện phụ thu chiều rỗng đối với tuyến Gia Lai-TP Hồ Chí Minh và ngược lại. Ảnh: Lê Hòa
Theo đó, để tri ân sự đồng hành của khách hàng, kích cầu và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại trong dịp cao điểm nghỉ lễ, Sở Giao thông-Vận tải đề nghị 2 đơn vị trên không xác nhận phương án phụ thu giá cước của các doanh nghiệp vận tải tại TP. Hồ Chí Minh khai thác tuyến vận tải TP. Hồ Chí Minh-Gia Lai và ngược lại.
“Chúng tôi cùng các doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh thống nhất không xây dựng phương án phụ thu chiều rỗng Gia Lai-TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, sẽ chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý nghiêm các doanh nghiệp cố tình phụ thu giá cước để thu lợi bất chính”-ông Đoàn Hữu Dũng, Phó Giám đốc Sở Giao thông-Vận tải, cho biết.
LÊ HÒA 

Có thể bạn quan tâm

Hạ tầng giao thông đổi thay vùng khó

Hạ tầng giao thông đổi thay vùng khó

(GLO)- Mạng lưới giao thông kết nối đang được tỉnh Gia Lai quan tâm đầu tư, nhiều dự án nâng cấp, cải tạo, mở rộng đường đến vùng khó đang dần hoàn thiện mang đến cơ hội phát triển, giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ghi trên đường 14

Ghi trên đường 14

(GLO)- Từ hạ tuần tháng 4, những cơn mưa đầu mùa đã làm dịu đi cái nắng nóng cực điểm của mùa khô Tây Nguyên. Những cánh rừng khộp thôi lá đỏ, thay vào đó là màu xanh biếc vĩnh cửu của đại ngàn.

Thời hạn chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tối đa là 10 năm

Thời hạn chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tối đa là 10 năm

(GLO)- Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ. Trong đó, chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tối đa là 10 năm.