Gần 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ Nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 7-7, ông Bùi Thanh Hoàng-Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Gia Lai cho biết, từ ngày 1-3-2021 đến nay, Hội đã tiếp nhận số tiền 496 triệu đồng của các tổ chức, cá nhân ủng hộ Quỹ Nạn nhân chất độc da cam/dioxin.
Tỉnh hội tặng xe lăn cho gia đinh nạn nhân tại thị xã An Khê (ảnh chụp từ tháng 4-2021). Ảnh: Hà Phương
Từ nguồn Quỹ Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Tỉnh Hội hỗ trợ xe lăn cho nạn nhân tại thị xã An Khê (ảnh chụp từ tháng 4-2021). Ảnh: Hà Phương
Theo đó, thực hiện chương trình ủng hộ Quỹ Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Gia Lai nhân kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2021), Tỉnh Hội tiếp tục kêu gọi và đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ của nhiều tổ chức, cá nhân trong tỉnh. 
Từ ngày 1-3 đến ngày 30-6, đã có 42 cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã ủng hộ trực tiếp cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Gia Lai với tổng số tiền 496 triệu đồng. Từ nguồn ủng hộ này, thời gian tới, Hội sẽ hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, chăm sóc, trợ cấp khó khăn, phục hồi chức năng cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh.
HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

Mùa Trung thu của sự sẻ chia

Mùa Trung thu của sự sẻ chia

Tết Trung thu luôn là khoảng thời gian mà các em nhỏ khắp cả nước mong ngóng, háo hức. Trung thu về, bao em nhỏ sống trong vòng tay cha mẹ, được ăn ngon mặc đẹp, được vui chơi thỏa thích. Tuy nhiên, còn nhiều trẻ em kém may mắn khác thì thế nào, đặc biệt năm nay có nhiều biến cố xảy đến?
Đồng lòng hướng về bà con vùng lũ

Gia Lai đồng lòng hướng về bà con vùng lũ

(GLO)- Sau khi cơn bão Yagi (bão số 3) gây thiệt hại nặng nề tại các tỉnh phía Bắc, người dân cả nước, trong đó có Gia Lai đã đồng lòng hướng về bà con vùng bão lũ bằng nhiều cách thức ủng hộ thiết thực, đậm nghĩa đồng bào. Đến 16-9,  Gia Lai đã ủng hộ hơn 8 tỷ đồng và nhiều hàng hóa.

Tết Trung thu ấm áp cho trẻ em mồ côi Gia Lai

Tết Trung thu ấm áp cho trẻ em mồ côi Gia Lai

(GLO)- Trong không khí rộn ràng của mùa Tết Trung thu 2024, một số đơn vị, tổ chức, nhóm thiện nguyện, câu lạc bộ, nhà hảo tâm đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để mang lại niềm vui và sự ấm áp cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh Gia Lai.
10 chuyến xe chở gần 200 tấn hàng của Gia Lai, Kon Tum lăn bánh hướng về đồng bào miền Bắc

10 chuyến xe chở gần 200 tấn hàng của Gia Lai, Kon Tum lăn bánh hướng về đồng bào miền Bắc

(GLO)- Chiều 13-9, tại Công viên Đồng Xanh (TP. Pleiku), Nhà xe Phi Hổ, Công ty cổ phần Hoàng Kim Tây Nguyên và Chủ nhà hàng Đồng Xanh Thuận Sơn tổ chức 10 “chuyến xe nghĩa tình” chở gần 200 tấn hàng cứu trợ của người dân Gia Lai, Kon Tum hướng về đồng bào miền Bắc bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.

Chia sẻ đúng, hành động đúng

Chia sẻ đúng, hành động đúng

Vào thời điểm này, người dân cả nước đều hướng trái tim về miền Bắc. Mọi người đều mong muốn được chung tay sẻ chia cùng đồng bào đang hoạn nạn, nhưng chúng ta cũng nên hiểu và thực hiện đúng những quy định, nguyên tắc để có thể đảm bảo an toàn.
Người miền Trung lên đường ra giúp bà con ở tâm bão Yagi: Trả ân tình những mùa bão lũ trước

Người miền Trung lên đường ra giúp bà con ở tâm bão Yagi: Trả ân tình những mùa bão lũ trước

Bão Yagi vừa quét qua, các nhóm thiện nguyện, hội phản ứng nhanh ở Huế, Quảng Bình, Đà Nẵng… đã sẵn sàng lên đường ra miền Bắc. Đó là cách mà khúc ruột miền Trung bày tỏ lòng biết ơn vì đã nhận được nhiều ân tình của bà con cả nước, trong những trận bão lũ trước đây.