Phim về Doraemon thắng lớn phòng vé Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phần phim hoạt hình mới về chú mèo máy Doraemon có tên "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" thắng lớn phòng vé Việt, hiện đã thu hơn 109 tỉ đồng.

Theo thống kê của Box Office Vietnam, phim "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" hiện đã thu hơn 109 tỉ đồng kể từ khi ra rạp ngày 24-5. Tác phẩm hoạt hình về chú mèo máy quen thuộc với khán giả Việt vẫn đang giữ vị trí đầu trong danh sách xếp hạng doanh thu phòng vé Việt tính theo từng ngày.

Phim hoạt hình về mèo máy Doraemon, Nobita cùng nhóm bạn

Phim hoạt hình về mèo máy Doraemon, Nobita cùng nhóm bạn

Cả nhóm cùng giải cứu cung điện âm nhạc

Cả nhóm cùng giải cứu cung điện âm nhạc

Phim đã thu hơn 109 tỉ đồng tại thị trường Việt

Phim đã thu hơn 109 tỉ đồng tại thị trường Việt

"Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" là phần thứ 43 trong loạt phim điện ảnh Doraemon 2D, ra mắt thường niên và đã trở thành một sự kiện được người hâm mộ trông chờ hằng năm.

Nội dung phim kể về việc Nobita tập thổi sáo - nhạc cụ mà cậu dở tệ, để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc ở trường.

Thích thú trước nốt "No" lạc quẻ của Nobita, cô bé bí ẩn Micca, đã mời Doraemon, Nobita và nhóm bạn đến "Farre". Đây là cung điện âm nhạc tọa lạc trên một hành tinh nơi âm nhạc hóa thành năng lượng. Nhằm cứu cung điện này, Micca đang tìm kiếm "virtuoso" - bậc thầy âm nhạc sẽ cùng mình biểu diễn!

Với bảo bối thần kì "chứng chỉ chuyên viên âm nhạc", Doraemon và các bạn đã chọn nhạc cụ, cùng Micca hòa tấu, từng bước khôi phục cung điện. Tuy nhiên, một vật thể sống đáng sợ sẽ xóa số âm nhạc khỏi thế giới đang đến gần, đe dọa trái đất.

Phim do Imai Kazuaki đạo diễn, một câu chuyện không mới lạ nhưng đáp ứng được người hâm mộ mèo méo Doraemon, Nobita cùng nhóm bạn. Doanh thu phim tại thị trường Việt hứa hẹn tiếp tục tăng thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Trúc Nhân quái dị

Trúc Nhân quái dị

Với ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.