Lisa (Blackpink) xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện của Bvlgari

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tham dự lễ trao giải Aurora Awards của thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc, đại sứ toàn cầu Lisa (Blackpink) trở thành tâm điểm chú ý.
Đại sứ thương hiệu toàn cầu Bvlgari - Lisa (Blackpink). Ảnh: Naver
Đại sứ thương hiệu toàn cầu Bvlgari - Lisa (Blackpink). Ảnh: Naver
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, chiều ngày 18.10, Lisa (Blackpink) với tư cách đại sứ toàn cầu của thương hiệu Bvlgari đã tham dự lễ trao giải Bvlgari Aurora Awards do Bvlgari và Vogue Korea đồng tổ chức.
Bvlgari Aurora Awards là lễ trao giải diễn ra thường niên hàng năm tại các thành phố lớn trên thế giới, nhằm tôn vinh, biểu dương những tài năng và thành tích phi thường của các gương mặt nữ mới nổi trong từng lĩnh vực. 
Đây là lần đầu tiên lễ trao giải này được tổ chức ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện quy tụ những gương mặt nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như tay golf Pak Se-ri, dàn diễn viên Yum Jung Ah, Lee Min Jung, Lee Soo Hyuk, các ca sĩ thần tượng Hyo Min (T-Ara), Lee Joo Yeon (After School)...
Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ thần tượng Lisa nhóm Blackpink trở thành tâm điểm chú ý. Cô là một trong những người phát biểu và trao giải thưởng cho người chiến thắng.

 
Lisa (Blackpink) là một trong những người lên trao giải thưởng tại sự kiện. Ảnh: Naver
Lisa (Blackpink) là một trong những người lên trao giải thưởng tại sự kiện. Ảnh: Naver
Sải bước trên thảm đỏ, Lisa diện thiết kế váy cưới của nhà mốt Vivian Westwood, thuộc bộ sưu tập The Vivienne Westwood Spring-Summer 2022 được làm từ vải tuyn và vải viscose thân thiện với môi trường.
Nữ thần tượng đeo bộ trang sức vàng kết hợp kim cương của Bvlgari với tổng giá trị lên đến 595.000 USD (hơn 14,5 tỉ đồng). Trong đó, vòng cổ Serpenti Neckalce có giá 300.000 USD, vòng tay Serpenti Bracelet có giá 295.000 USD.

 
Cận cảnh nhan sắc Lisa (Blackpink). Ảnh: Naver
Cận cảnh nhan sắc Lisa (Blackpink). Ảnh: Naver
Nhiều ý kiến khen Lisa sang trọng, thần thái cuốn hút, khoe khéo được vóc dáng "đồng hồ cát" và bộ trang sức cao cấp của thương hiệu cô làm đại diện.
Thời gian vừa qua, Lisa là thành viên duy nhất trong Blackpink không tham dự Tuần lễ thời trang Xuân-Hè nữ ở Paris (Pháp), nên người hâm mộ càng mong đợi vào sự xuất hiện của nữ thần tượng trong các sự kiện do hai thương hiệu cao cấp cô làm đại sứ là Celine và Bvlgari tổ chức.
Đúng như kỳ vọng, Lisa đã khiến mạng xã hội “bùng nổ”. Trên nền tảng Twitter, hashtag #LISAxBvlgariSeoul và từ khóa LALISA AT AVRORA AWARDS nhanh chóng leo lên Top 1 xu hướng thịnh hành toàn cầu với trên 1 triệu lượt bài đăng.

 
Lisa trở thành tâm điểm của sự kiện. Ảnh: Naver
Lisa trở thành tâm điểm của sự kiện. Ảnh: Naver
Theo Thu Hương (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Sau hơn 10 ngày ra rạp, Tổ quốc trong tim: The Concert Film thu về khoảng 2 tỷ đồng. Phim gắn mác P (phổ biến mọi khán giả), có giá 65.000 đồng/vé. Toàn bộ lợi nhuận phim được gửi tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, hỗ trợ đồng bào vùng bão lụt.

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Buông", NSƯT Kim Xuyến chia sẻ điều đặc biệt trong 60 năm làm nghề. Theo đó, trong hàng chục năm đóng phim, bà chưa từng xem trọn vẹn, xem hết phim mình tham gia. Phim "Buông" là lần đầu bà xem hết phim mình đóng.

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Những lễ hội nghệ thuật và concert lớn đang biến nhiều địa phương Việt Nam thành “nam châm” hút khách. Âm nhạc không chỉ dừng ở trải nghiệm giải trí, mà còn trở thành động lực thúc đẩy doanh thu lưu trú, ẩm thực, dịch vụ, mở ra xu hướng du lịch âm nhạc đầy tiềm năng.

Mưa đỏ và loạt đối thủ trên đường đua Oscar 2026

Mưa đỏ và loạt đối thủ trên đường đua Oscar 2026

Mưa đỏ gây chú ý khi đại diện điện ảnh Việt Nam dự vòng sơ tuyển hạng mục Phim quốc tế xuất sắc tại Oscar lần thứ 98 do Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ tổ chức. Tác phẩm của đạo diễn Đặng Thái Huyền còn cả một hành trình khó khăn phía trước khi "đụng" nhiều đối thủ mạnh.

NSƯT Đặng Thái Huyền thông báo Mưa đỏ sắp rời rạp.

'Mưa đỏ' bất ngờ rời rạp

Sau hơn một tháng công chiếu và đạt kỷ lục tiếp cận 8 triệu lượt khán giả, "Mưa đỏ" rời rạp ngày 28/9. Đạo diễn Đặng Thái Huyền gọi đây là “giấc mơ tuyệt đẹp” và bày tỏ niềm hạnh phúc khi tác phẩm được công chúng đón nhận, đồng hành suốt hành trình chiếu rạp.

null